FANDOM

Yagami Reina
Ulvida Main
Tên tiếng
Nhật
八神 玲名
[ウルビダ]
Tên tiếng
Hán Việt
Bát Thần Linh Danh
[U Như Tất Đạt]
Tên tiếng
Anh
Isabelle Trick
[Bellatrix]
Thông tin nhân vật
Giới tính Nu Nữ
Độ tuổi 14-16
Hệ Wind Icon Gió
Đội The Genesis
Số áo 10
Vị trí

MF GO Icon Tiền vệ

Chuyển âm Miho Hino
Xuất hiện lần đầu
Inazuma Eleven 2
Tập phim 44

Yagami Reina (八神 玲名), hay còn được biết đến với cái tên Ulvida (ウルビダ) trong suốt chuỗi sự kiện Aliea, là tiền vệ kiêm đồng đội trưởng của đội Gaia, sau này được đổi tên thành The Genesis.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 2

  • "Một nữ chiến binh với tính cách lạnh lùng, cô rất vô cảm và không biểu hiện dù là một cảm xúc nhỏ nhất."

Ngoại hình

Ulvida có đôi mắt màu xanh ngọc bích và mái tóc dài cũng màu xanh với hai lọn tóc bên tai màu trắng. Cô khá xinh đẹp và có khuôn mặt hơi nghiêm khắc, có thể vì cô là một trong những đứa trẻ lớn nhất ở trại mồ côi Ohisama En.

Tính cách

Dù là ở trong sự kiện Aliea, hay thậm chí cả khi sự kiện đó kết thúc, Ulvida cũng là một cô gái mạnh mẽ dám nghĩ dám làm. Cô cực kỳ kính trọng và yêu quý "cha" của mình, đến mức sẵn sàng làm bất cứ điều gì để khiến cho ông ấy vơi đi nỗi đau mất con trai ruột. Thế nhưng, cũng vì quá yêu quý người thân duy nhất này, mà cô rất dễ nổi điên nếu bị ông ruồng bỏ. Trong thâm tâm, Ulvida rất sợ sự cô đơn lạnh lẽo mà cô từng phải trải qua trước khi được "cha" mình cưu mang.

Quá khứ

Young Ulvida

Ulvida lúc nhỏ.

Ulvida vốn là một cô bé mồ côi ở trại trẻ Ohisama En, được thành lập bởi Kira Seijirou, người cha nuôi đáng kính của cô cũng như nhiều đứa trẻ khác. Cùng với mọi người, cô thường hay chơi bóng đá ở trại trẻ của mình. Cho đến một ngày kia, khi thiên thạch Aliea rơi xuống núi Phú Sỹ, cha nuôi của cô vì bị cám dỗ bởi sức mạnh nó mang lại, nên đã nảy sinh ý định trả thù cho Kira Hiroto, người con trai đã mất của ông. Ulvida cũng vì thế mà tham gia vào kế hoạch Aliea do ông lập ra, và trở thành cầu thủ của đội Gaia.

Cốt truyện

Anime

Ulvida xuất hiện cùng The Genesis tại trường Yokato. Bọn họ có một trận đấu với Raimon và đã thể hiện được tốc độ cũng như sức mạnh áp đảo của mình với tỷ số đậm 20-0.

Ulvida unleash limiter

Ulvida giải phóng "giới hạn chịu đựng".

Sau đó, khi Raimon trực tiếp đến căn cứ của học viện Aliea để tìm hiểu sự thật đằng sau học viện này, đội của Ulvida đã xuất hiện và đấu với họ lần nữa. Ulvida và các đồng đội đã bất chấp mọi thứ, kể cả việc nghiến răng chịu đựng sự đau đớn dày vò cơ thể mình để vượt qua giới hạn con người, nhằm đánh bại Raimon khiến "cha" của họ vui lòng. Thế nhưng, đến cuối cùng sức mạnh từ bóng đá chân chính của Raimon đã đánh bại họ. Ulvida quỳ sụp xuống, tỏ vẻ không cam tâm vì đã khiến "cha" của cô thất vọng.

Kira Seijirou nhận ra sai lầm của bản thân và xin lỗi mọi người, xin lỗi những đứa con của ông. Ulvida nghe thấy câu "Bản thân dự án Genesis ngay từ đầu đã là một sai lầm!" của "cha" mình, thì như cảm thấy bị phản bội và ruổng bỏ.
Ulvida's anger

Ulvida nổi giận.

Cô nổi xung lên, lấy trái bóng và tung một cú sút thẳng về phía ông. Tuy nhiên, Gran đã dùng thân mình để đỡ cú sút thay cho "cha" của họ. Sau khi nghe những lời nói từ tận đáy lòng mà Gran và "cha" mình nói với nhau, bản tính lương thiện và cảm xúc ẩn sâu trong tim của Ulvida được đánh thức. Cô quỳ xuống khóc nức nở và nói rằng thực chất cô cũng yêu "cha" của mình rất nhiều.

Kira Seijirou bị bắt ngay sau đó, Ulvida và những đứa con khác của ông cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, họ vẫn giữ một tia hi vọng và sẵn sàng chờ đợi cho đến ngày ông được ra tù. Sự kiện Aliea kết thúc, Ulvida lại trở lại với cuộc sống đầy vui vẻ với trái bóng cùng những người bạn ở Ohisama En.

Inazuma Eleven 2

Vai trò của Ulvida trong game cũng tương tự như trên. Có điều, cô đến Yokato ngoài mục đích đánh bại Raimon ra, còn là để cướp đi cuốn sổ tay của Endou Daisuke. The Genesis đã có một trận đấu với Yokato và hoàn toàn áp đảo được họ. Sau đó, họ quay sang đấu với Raimon. Ở giữa trận đấu, Ulvida theo lệnh của Kira Seijirou, tung một cú sút vô cùng tàn nhẫn để triệt hạ Kazemaru Ichirouta bên phía đội bạn. Trận đấu này sau đó kết thúc với chiến thắng thuộc về The Genesis.

Raimon và The Genesis đụng độ lần hai ở căn cứ của học viện Aliea. Đội của Ulvida đã đấu hết sức mình nhưng vẫn phải nhận lấy thất bại. Sau khi thua cuộc, Ulvida cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Kira Seijirou đổ hết mọi trách nhiệm của thất bại này lên đầu Ulvida, và quay lưng lại với cô, nói rằng ông không muốn nhìn mặt cô nữa. Ulvida cảm thấy bị tổn thương ghê gớm, và đã lao đến tung một cú Astro Break về phía ông. Gran vì muốn cứu ông, đã dùng thân mình đỡ lấy cú sút đó và bị chấn thương. Ulvida sau đó ngoảnh mặt đi, không muốn nghe những lời mà cha con họ nói với nhau.
Ulvida game

Ulvida trước khi Aliea sụp đổ.

Sau khi Kira Seijirou bị bắt, Kenzaki Ryuuichi bí mật kích hoạt chế độ tự hủy của căn cứ Aliea. Mọi người sau đó cùng nhau tháo chạy. Ulvida đứng một mình nhìn căn cứ bị sụp đổ, và quỳ xuống trong sự thất vọng. Endou lúc đó đã kịp thời đến an ủi và khơi dậy nghị lực sống của Ulvida. Cô sau đó đã tẩu thoát thành công khỏi căn cứ, cùng với những người bạn của mình và Raimon.

Chiêu mộ

Inazuma Eleven 2

Để chiêu mộ Ulvida, đầu tiên bạn cần đánh bại The Genesis. Sau khi dùng 220 điểm Kizuna để chọn Ulvida ở trong máy chiêu mộ, cô sẽ xuất hiện ở rừng Jukai dưới chân núi Phú Sỹ. Bạn cần chiến thắng liên tiếp hai trận đấu 4 người để khiến cô gia nhập đội.

Để tìm Ulvida ở trong rừng Jukai, bắt đầu từ bìa rừng, qua cầu và cứ đi lên phía bắc cho đến khi không thể đi tiếp nữa thì rẽ trái và đi xuống. Rẽ trái ở ngã ba đầu tiên, bỏ qua ngã rẽ tiếp theo và đi lên ở ngã ba ngay sau đó. Rẽ trái và đi vào ngõ cụt sẽ thấy cô đang đứng chờ ở đó.

Inazuma Eleven 3

Để chiêu mộ Ulvida, bạn cần kết nối với game phần 2 và chuyển giao dữ liệu của cô (với cấp độ tối thiểu là 50) từ bên đó qua.

Inazuma Eleven GO

Để chiêu mộ Ulvida, bạn cần hoàn thành cốt truyện game, và thu thập đầy đủ các điều kiện sau:

  • Vật phẩm: Lòng tự tin về ngôi vị mạnh nhất vũ trụ (宇宙最強の自信, Ngẫu nhiên rơi ra khi đánh bại đội Raimon Ailea Rengou, The Genesis hoặc Chaos trong vòng đấu Đại Chiến của Gouenji Yuuka.)
  • Cầu thủ: Keeve
  • Cầu thủ: Nero
  • Vật phẩm: Vòng vải vũ trụ (コスモミサンガ, Nhận được ở trong một rương kho báu trên đường đến SVĐ Pinball.)

Sau đó, sử dụng 3240 điểm Kizuna để chiêu mộ cô.

Để chiêu mộ Ulvida, bạn cần có ít nhất ba cầu thủ chiêu mộ, và thu thập đầy đủ các điều kiện sau:

  • Vật phẩm: Bảo thạch Aliea (エイリア石鹸, Ngẫu nhiên rơi ra khi đánh bại đội Chaos ở vòng đấu Đại Chiến của Fuyukai Suguru)
  • Ảnh: Xích đu (ブランコの写真, Chụp được ở chỗ chiếc xích đu dưới sân nhà Aki)
  • Cầu thủ: Chill Out

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Ulvida sẽ tự động được chiêu mộ sau khi bạn hoàn thành cốt truyện chương 5 đối với bản Supernova.

Để chiêu mộ Ulvida trong bản Big Bang, bạn cần hoàn thành cốt truyện game, sở hữu ít nhất 10 cầu thủ chiêu mộ và thu thập đầy đủ các điều kiện sau:

  • Đồng xu Kizuna: 5 đồng vàng (金5)
  • Vật phẩm: Bảo thạch Aliea (エイリア石鹸, Ngẫu nhiên rơi ra khi đánh bại đội The Genesis ở vòng đấu Đại Chiến của ông Furukabu)
  • Ảnh: Cầu trượt (すべり台の写真, Chụp được ở gần nhà trọ của Aki)
  • Chủ để: Câu đố hóc búa (難しいパズルの話題, Nhận được ở gần tòa nhà thứ 2 của trường Raimon)
  • Chủ để: Mưu ma chước quỷ (悪だくみの話題, Nhận được ở con đường phía nam khu mua sắm ở phố Inazuma)

Sau khi đáp ứng được đầy đủ, Ulvida có thể được chiêu mộ.

Diện mạo trong game

Hình dáng và ảnh đại diện

Mặt trước Ảnh đại diện
Đồng phục Ulvida Sprite Ulvida Mugshot

Toàn cảnh về ngoại hình

Đằng trước Đằng sau Đằng trước lúc chiếu gần Đằng sau lúc chiếu gần
Trang phục thi đấu Ulvida FFront Ulvida FBack Ulvida NFront Ulvida NBack

Ảnh đại diện trên game Wii

Hình đại diện
Hình thông tin cá nhân Ulvida Profile
Trang phục thi đấu Ulvida Wiimug Ulvida Wiimug 2

Chỉ số trong game

Inazuma Eleven 2

Lúc lên level 99

  • GP: 158
  • TP: 97
  • Kick: 65
  • Body: 65
  • Control: 79
  • Guard: 58
  • Speed: 78
  • Stamina: 64
  • Guts: 68

Inazuma Eleven 3

Lúc lên level 99

  • GP: 112
  • TP: 130
  • Kick: 64
  • Body: 60
  • Control: 69
  • Guard: 55
  • Speed: 62
  • Stamina: 55
  • Guts: 60

Inazuma Eleven GO

Lúc lên level 99

  • GP: 130
  • TP: 169
  • Kick: 100
  • Dribbling: 93 (113)
  • Technique: 98
  • Block: 84
  • Speed: 135
  • Stamina: 90
  • Catch: 58
  • Lucky: 94

Lúc lên level 99

  • GP: 121
  • TP: 159
  • Kick: 121
  • Dribbling: 156
  • Block: 102
  • Catch: 78
  • Technique: 95
  • Speed: 128
  • Stamina: 76
  • Lucky: 88

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Lúc lên level 99

  • GP: 129
  • TP: 162
  • Kick: 121
  • Dribbling: 141
  • Block: 102
  • Catch: 78
  • Technique: 95
  • Speed: 128 (158)
  • Stamina: 76
  • Lucky: 100

Inazuma Eleven Strikers

Sau khi huấn luyện đầy đủ

  • TP: 140
  • Kick: B
  • Guard: B
  • Body: B
  • Speed: B
  • Control: A
  • Catch: C

Sau khi huấn luyện đầy đủ

  • TP: 160
  • Kick: A
  • Guard: A
  • Body: A
  • Speed: A
  • Control: S
  • Catch: B

Kỹ năng

Anime

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Kỹ năng gốc

Legend Gate - Raimon vs The Genesis

Keshin

Inazuma Eleven GO

Mixi-max

Soul

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Đội bóng

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Câu nói

Ulvida crying

"Tất nhiên con không thể! Bởi vì cha cũng chính là người cha mà con yêu quý nhất!!"

  • "Tại sao hả, Gran?!... Tại sao cậu phải cản tôi chứ? Con người đó đã phủ nhận sự tồn tại của chúng ta! Chúng ta đã tin tưởng và phục vụ ông ta đến tận bây giờ! Chúng ta mạo hiểm tất cả để chiến đấu, chỉ để thỏa mãn ham muốn của ông ta. Vậy mà giờ ông ta lại dám phủi tay buông một câu rằng chúng ta là một sự sai lầm thôi ư?! Làm sao cậu có thể tha thứ cho một kẻ như vậy chứ hả, Gran?!" - (Nói với Gran)

Bản thiết kế

Hình ảnh

TCG

Thông tin khác

  • Trong game, cô để tóc sang bên phải, nhưng trong anime lại xõa đều ra hai bên.
  • Trang phục của cô trong The Genesis còn có thêm hai sọc ở găng tay trông như băng đội trưởng mà không một thành viên nào của Genesis có.
  • Cách cư xử của cô cho thấy cô vừa có thể coi là chị và cũng vừa có thể coi là em của Hiroto.
  • Tên ngoài hành tinh bản tiếng Anh của cô, Bellatrix, là một sự chơi chữ trên tên thật: Isabelle Trick.
    • Trong tiếng Latin, "Bellatrix" có nghĩa là chiến binh.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên