FANDOM

Thông tin chung

Ultimate Thunder
Ultimate Thunder 14.png
Thông tin chiến thuật
Tên tiếng
Nhật
アルティートザンダー
Tên tiếng
Hán Việt
Chưa bổ sung
Tên tiếng
Anh
Ultimate Thunder
Loại Offense Tactics.png Tấn công
Xuất hiện lần đầu
Manga
Anime Tập phim 17 (GO)
Game Inazuma Eleven GO (game)

Ultimate Thunder (アルティートザンダー, "Tiếng Sấm Tối Thượng") là một kỹ năng chiến thuật trong thế giới Inazuma Eleven GO.

Người/Đội sử dụng

Anime

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO Galaxy

Thông tin

Ultimate Thunder được nói đến từ tập 15. Lúc ấy, sau khi biết đối thủ của Raimon là Teikoku (GO), Shindou đã quyết định sử dụng Ultimate Thunder, một kỹ năng chiến thuật tấn công mà hlv kudou đã từng cho đội tập thử hồi trước. Chiến thuật này cần một tiền đạo có lực sút thật mạnh để kết thúc chiến thuật, nhưng không ai có đủ sức để làm việc ấy. Hamano và Shindou đã lần lượt thất bại. Sau đó, Kurama cũng quyết định giúp, nhưng rồi cậu cũng thất bại như 2 người trước. Shindou bèn nghĩ tới Tsurugi, mặc dù lúc ấy Tsurugi lại không có mặt.

Đến trận đấu, Kurama đã cố gắng thực hiện Ultimate Thunder nhiều lần nhưng không được. Trong đó, một lần là do cậu thất bại, một lần là do cậu bị ngăn cản bởi keshin Ryuu Kishi Tedis của Teikoku. Nhưng sang hiệp 2, Tsurugi đã xuất hiện và vào chơi cùng Raimon. Cậu thử 2 lần đầu và đều đá được trái bóng bay lên, nhưng lại thất bại khi trái bóng chạm đất. Cuối cùng, với một quyết tâm cao độ, Tsurugi đã hoàn tất Ultimate Thunder, phá tan hàng phòng thủ của Teikoku, giúp Tenma ghi bàn. Cuối trận, Raimon một lần nữa sử dụng chiến thuật này, và lần này nó còn mạnh hơn trước, và chính Tsurugi cũng là người đã ghi bàn sau đó.

Mô tả

Ultimate Thunder game HD 10.png

Ultimate Thunder trong game

Trong chiến thuật này, Shindou là người bắt đầu. Đầu tiên, cậu đá trái bóng cho Hayami. Sau đó, Hayami chuyền cho Kirino, rồi Kirino chuyền cho Amagi, và cậu chuyền cho Tsurugi. Mỗi lần chuyền như vậy, trái bóng lại được tích tụ thêm năng lượng và sáng dần lên. Chính vì thế, chiến thuật này mới cần một tiền đạo có thể chịu được sức mạnh rất lớn đã được tích tụ trong trái bóng, và Tsurugi là người duy nhất có thể làm việc này. Tsurugi sút mạnh vào trái bóng, khiến trái bóng bùng lên những luồng lửa điện màu cam đậm, và đá cho nó rơi xuống ngay giữa hàng phòng thủ của đối phương. Cuối cùng, khi mà trái bóng chạm đất, nó xoay tròn cùng những tia lửa điện lớn với một tốc độ nhanh, và giải phóng khối năng lượng đã được tích tụ. Một vụ nổ lớn như tiếng sấm được sinh ra, và thổi bay tất cả những người xung quanh.

Như vậy, mục tiêu của chiến thuật này là đánh bại toàn bộ hàng phòng thủ đối phương, và từ đó tạo ra một khoảng trống rất lớn trước khung thành đối phương, và tạo nhiều cơ hội ghi bàn cho Raimon.

Thông số trong game

Inazuma Eleven
3
Inazuma Eleven
GO 1
Inazuma Eleven
GO 2
Inazuma Eleven
GO 3
TTP - 60 60 60
Sức mạnh - Trung bình 40 40
Vị trí sử dụng - Phần sân nhà Phần sân nhà Phần sân nhà

Video

Anime

Inazuma Eleven Go Ultimate Thunder HD00:38

Inazuma Eleven Go Ultimate Thunder HD

Thông tin khác

  • Đây là kỹ năng chiến thuật đầu tiên của Tsurugi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên