FANDOM

Tsumujino Touji
Blow Main
Tên tiếng
Nhật
旋風野 冬司
[ブロウ]
Tên tiếng
Hán Việt
Toàn Phong Dã Đông Ti
[Xuy Phong]
Tên tiếng
Anh
Bernie White
[Blown]
Thông tin nhân vật
Giới tính Nam Nam
Độ tuổi 15-16
Hệ Wind Icon Gió
Đội Diamond Dust
Số áo 9
Vị trí

FW GO Icon Tiền đạo

Chuyển âm (Không rõ)
Xuất hiện lần đầu
Inazuma Eleven 2
Tập phim 53

Tsumujino Touji (旋風野 冬司), còn được biết đến với cái tên Blow (ブロウ) trong suốt chuỗi sự kiện Aliea, là tiền vệ của đội Diamond Dust.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 2

  • Một cầu thủ cực kỳ nhạy bén, cậu biết trước những hành động tiếp theo của đối thủ.

Ngoại hình

Blow có cặp mắt màu đỏ và một mái tóc ngắn màu nâu dựng đứng lên. Cậu có khuôn mặt với cằm nhọn, đôi tai tròn và cặp lông mi được vẽ dài ra thành nhiều đuôi.

Tính cách

Blow là một người hòa đồng và năng nổ. Cậu khá thân thiết với Valen, một đồng đội có tính cách hoàn toàn đối lập.

Quá khứ

Blow vốn là một cậu bé mồ côi ở trại trẻ Ohisama En, được thành lập bởi Kira Seijirou, người cha nuôi đáng kính của cậu cũng như nhiều đứa trẻ khác. Cùng với mọi người, cậu thường hay chơi bóng đá ở trại trẻ của mình. Cho đến một ngày kia, khi thiên thạch Aliea rơi xuống núi Phú Sỹ, cha nuôi của cậu vì bị cám dỗ bởi sức mạnh nó mang lại, nên đã nảy sinh ý định trả thù cho Kira Hiroto, người con trai đã mất của ông. Blow cũng vì thế mà tham gia vào kế hoạch Aliea do ông lập ra, và trở thành cầu thủ của đội Diamond Dust.

Cốt truyện

Anime

Blow cùng cả đội xuất hiện ở tập 53. Diamond Dust đã có một trận đấu với Raimon. Do một vài tính huống ngoài ý muốn đã xảy ra, nên trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Sau này, khi sự kiện Aliea kết thúc, Blow lại trở lại với cuộc sống đầy vui vẻ với trái bóng cùng những người bạn ở Ohisama En.

Game

Blow xuất hiện cùng cả đội lúc Raimon đuổi theo Gazelle vào đến nơi sâu nhất của khu rừng Jukai. Đội Diamond Dust sau đó đã có một trận đấu với Raimon. Sau khi đội của Blow bị đánh bại, họ đã biến mất và thề sẽ quay trở lại để nghiền nát Raimon.

Diện mạo trong game

Hình dáng và ảnh đại diện

Mặt trước Ảnh đại diện
Đồng phục Blow Sprite Blow Mugshot

Toàn cảnh về ngoại hình

Đằng trước Đằng sau Đằng trước lúc chiếu gần Đằng sau lúc chiếu gần
Trang phục thi đấu Blow FFront Blow FBack Blow NFront Blow NBack

Chiêu mộ

Inazuma Eleven 2

Để chiêu mộ Blow, đầu tiên bạn cần hoàn thành cốt truyện game và đánh bại Diamond Dust. Sau khi dùng 150 điểm Kizuna để chọn Blow ở trong máy chiêu mộ, cậu sẽ xuất hiện ở rừng Jukai dưới chân núi Phú Sỹ. Blow lúc này đã bị mất trí nhớ. Bạn cần chiến thắng một trận đấu 4 người để khiến ký ức của cậu dần hồi phục lại. Sau đó, cậu sẽ gia nhập đội.

Để tìm Blow ở trong rừng Jukai, bắt đầu từ bìa rừng, đi qua cầu và tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp ngã tư thì rẽ trái. Blow sẽ đứng chờ ở ngõ cụt, gần điểm hồi phục năng lượng.

Inazuma Eleven 3

Blow có thể được chiêu mộ thông qua tính năng Inazuma Mobile, có được sau khi bạn hoàn thành cốt truyện game.

Chỉ số trong game

Inazuma Eleven 2

Lúc lên level 99

  • GP: 189
  • TP: 77
  • Kick: 59
  • Body: 60
  • Control: 56
  • Guard: 55
  • Speed: 68
  • Stamina: 65
  • Guts: 64

Inazuma Eleven 3

Lúc lên level 99

  • GP: 106
  • TP: 120
  • Kick: 66
  • Body: 60
  • Control: 56
  • Guard: 55
  • Speed: 68
  • Stamina: 57
  • Guts: 52

Kỹ năng

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Đội bóng trong game

Inazuma Eleven 3

Hình ảnh

Anime

Thông tin khác

  • Chữ Tsumuji trong họ của cậu ta có nghĩa là "gió xoáy". Điều này có lẽ chính là nguồn gốc biệt danh Blow của cậu.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên