FANDOM

Cốt truyện

Inazuma Eleven

Phần 3

Tobitaka 1

Tobitaka lúc mới xuất hiện

Tobitaka xuất hiện lần đầu vào tập 68, cùng với những cầu thủ được gọi vào tham gia trận đấu tuyển chọn thành viên cho Inazuma Japan. Trong trận đấu này, có vẻ như cậu vẫn chưa thành thạo cách chơi bóng, và lối chơi của cậu rất bị động, không có phong cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Tobitaka đã gây sự chú ý cho tất cả mọi người, khi mà cậu vô tình làm Dark Tornado bị vô hiệu hóa bởi một luồng khí kì lạ từ chân mình. Sau đó, Tobitaka được chọn, và chính cậu cũng khá bất ngờ. Trong suốt vòng loại châu Á, Tobitaka vẫn luôn nâng cao dần dần kỹ năng của mình, trong trận Neo Japan, năng lực kì lạ của Tobitaka một lần nữa bộc lộ, và lần này nó còn mạnh hơn trước.

Tobitaka 4

Tobitaka đã thức tỉnh

Tuy nhiên, lối chơi của Tobitaka vẫn còn bị ảnh hưởng bởi áp lực mà cậu tự đặt ra cho chính mình: luôn phải trông thật đỉnh, không được mắc một sai lầm nào, và chính điều này đã khiến cho cậu mắc lỗi còn nhiều hơn. Trước trận đấu với Fire Dragon, Inazuma Japan bị chặn đường bởi một nhóm côn đồ dẫn đầu bởi Karasu, kẻ thù cũ của Tobitaka lúc còn làm gangster. Tobitaka đã dũng cảm đứng ra và định ở lại đối đầu với họ để giúp mọi người đến trận đấu an toàn. Nhưng may thay, Suzume, một đàn em của Tobitaka, cũng đã dẫn băng nhóm của mình đến kịp thời, và giúp đội bóng thoát khỏi Karasu. Đến trận đấu, nhờ câu nói khích lệ của Endou mà Tobitaka đã hiểu ra rằng mắc lỗi không có gì là đáng trách hay đáng xấu hổ cả. Lấy hết sức mình, Tobitaka tung ra chiêu thức đầu tiên của mình, Shinkuuma, và cướp lấy trái bóng từ Aphrodi.

Tobitaka 2

Tobitaka nhận thư do bạn bè gửi.

Đến trận đấu với The Empire, Tobitaka đã khích lệ Tachimukai bằng chính những lời nói mà Endou đã khích lệ cậu khi trước, và nhờ đó Tachimukai đã lấy lại được hy vọng, rồi hoàn thành Maou The Hand. Sau đó, khi thấy Toramaru trở nên nhụt chí và khác thường, Tobitaka đã giúp Toramaru lấy lại tinh thần, và từ đó cũng gần như trở thành một hình tượng đối với cậu bé. Kế tiếp, khi mà huấn luyện viên Hibiki bị bệnh tim và phải phẫu thuật, Tobitaka là người đã bị sốc nhất, và cậu đã rất lo lắng cho ông. Vì thế, đến trận bán kết với The Kingdom, để không phụ lòng mong đợi của huấn luyện viên HIbiki, Tobitaka đã chơi hết sức mình. Đến cuối trận, Tobitaka phát triển Shinkuuma lên V2, chặn được Strike Samba ngay khi nó vừa mới đánh bại Endou xong, góp sức rất lớn cho bàn thắng cuối cùng của Inazuma Japan.
Tobitaka 3

Tobitaka được Suzume đón tiếp.

 Sau khi Inazuma Japan vô địch trước Little Gigant, Tobitaka được Suzume và các đàn em trong băng đón tiếp với đầy sự hân hoan và kính trọng.

Inazuma Eleven GO

TobitakaGO

Tobitaka trong GO.

Tobitaka xuất hiện lại vào tập phim 28 (GO). Lúc này, anh đã trở thành một đầu bếp, và là chủ của cửa tiệm Rairaiken nơi mà huấn luyện viên Hibiki từng làm chủ 10 năm trước. Buổi chiều hôm ấy, Shinsuke, AmagiKageyama đến Rairaiken ăn tối sau một buổi tập luyện hết sức vất vả với Kidou, huấn luyện viên hiện tại của Raimon (GO). Trong lúc làm thức ăn, Tobitaka nghe 3 người nói chuyện với nhau về đội bóng, họ than thở về cách mà Kidou huấn luyện cho họ. Vì thế, Tobitaka cho 3 người vài lời khuyên. Buổi tối hôm đó, Tobitaka chuẩn bị sẵn một phần thức ăn, và đến Raimon thăm Kidou, Kidou đã khá ngạc nhiên khi gặp lại anh. Hai người nói chuyện với nhau một lúc, làm Kidou nhớ lại thời gian mà họ chơi trong đội Inazuma Japan. Có thể Tobitaka sẽ còn xuất hiện lại, do Shinsuke, Hikaru và Amagi đã đến ăn ở cửa tiệm của anh tới 2 lần.

Movie

Inazuma Eleven the Movie: The Invasion of the Strongest Army Corps Ogre

Tobitaka movie

Tobitaka xuất hiện trong Movie

Tobitaka sẽ cùng Kanon, Fubuki, Toramaru, HirotoFidio từ quá khứ trở về để giúp Raimon đối đầu với Ogre. Ở cuối trận, tất cả mọi thành viên của Raimon đều bị thương trước lối chơi triệt hạ đầy bạo lực của Orgre, chỉ có mình cậu là không bị tấn công, và cậu đã sử dụng Shinkuuma để chặn Death Spear.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên