FANDOM

ついに開幕!ホーリーロード!!
Finally Raising The Curtains!

Holy Road!

Cuối cùng cũng mở màn!

Holy Road!

Episode 9go
Thông tin tập phim
Tập phim thứ 009 (GO)
Biên tập hình ảnh 神山修一
Nội dung 廣川集一
秋山勝仁
秋山勝仁
Hãng sản xuất 守田芸成
Đạo diễn 石原恵、横山隆
Ngày công chiếu
Tại Nhật 29/06/2011
Tập phim liên kết
Tập trước
Tập phim 8 (GO)
Tập sau
Tập phim 10 (GO)

Cuối Cùng Cũng Mở Màn! Holy Road! (ついに開幕!ホーリーロード!!, Tsuini Kaimaku! Holy Road!) là tập phim thứ 9 của anime Inazuma Eleven GO.

Tóm tắt

Episode9GO2

Các thành viên Tengawara

Huấn luyện viên Endou quyết định cho đội bóng Raimon (GO) tham dự Holy Road, giải vô địch bóng đá quốc gia. Tuy nhiên, ngoại trừ TenmaShinsuke ra thì những người còn lại không ai có vẻ phấn khởi gì cả, thậm chí vài người còn tỏ ra chán nản. Chưa hết, Tsurugi còn thản nhiên thông báo cho đội biết về mệnh lệnh của Fifth Sector: Raimon phải thua 0-2. Việc bị bắt phải thua ngay từ trận đấu đầu tiên đã khiến mọi người càng nhụt chí hơn nữa. Tenma đã trở nên khá bối rối, không biết phải quyết định như thế nào. Trong lúc ngồi suy nghĩ cạnh sân bóng, Sangoku tình cờ đạp xe đi ngang qua, và cậu mời Tenma về nhà mình ăn tối. Có vẻ Sangoku cũng là một người nấu ăn khá giỏi, được Tenma khen là không thua kém gì Aki. Sangoku cho Tenma một vài lời khuyên, rằng hai kỹ năng quan trọng nhất của một cầu thủ, đặc biệt là một tiền vệ như Tenma, là rê bóng và chuyền bóng. Sangoku bảo Tenma cần chú ý hơn một chút về chuyền bóng, do rê bóng đã là năng khiếu sẵn có của cậu rồi, và Tenma tiếp thu lời nói này. Mẹ của Sangoku từ chỗ làm về, bà bảo con trai hãy cố gắng chơi thật hay trong trận đấu ngày mai, và bà sẽ đến cổ vũ cho cậu. Tuy nhiên, Sangoku nói mẹ không cần phải đến, và mặt cậu tỏ một vẻ lo lắng, xa xăm.

Ngày hôm sau, trận đấu đầu tiên của Raimon, trận đấu 1/8 giữa họ với Tengawara đã bắt đầu, với cú phát bóng đầu tiên là của Raimon. Các thành viên còn lại của Raimon vẫn còn chơi lối chơi thụ động và rất tẻ nhạt giống như trận đấu với Eito, dọ họ vẫn đang chịu áp lực phải tuân lệnh của Fifth Sector. Vì thế, Tengawara chẳng mấy chốc đã ào ạt tấn công. Thế nhưng, khi mà đội trưởng của Tengawara, Kita Ichiban, đang chuẩn bị ghi bàn, thì Shindou đã đột ngột chạy vụt tới và cướp bóng từ Kita trước sự ngỡ ngàng của mọi người.
Episode09GO

Shindou chuẩn bị ghi bàn

Shindou dõng dạc tuyên bố, rằng từ giây phút ấy trở đi cậu quyết định sẽ chơi thứ bóng dá thực sự của mình, nghĩa là sẽ chống lại mệnh lệnh của Fifth Sector. Hầu như tất cả mọi người trên sân đều vô cùng kinh ngạc trước những lời nói này, đặc biệt là Tsurugi. Chỉ có Tenma, Shinsuke và Endou là tỏ ra thích thú. Raimon bắt đầu tấn công. Shindou cùng Tenma và Shinsuke phối hợp hết sức nhuần nhuyễn. Shindou sử dụng chiến thuật God's Baton để chỉ huy cho Tenma và Shinsuke lần lượt vượt qua từng thành viên của Tengawara, chẳng bao lâu họ đã đánh bại hàng phòng thủ của đối phương.
Episode9GO3

Phản ứng của Raimon trước bàn thắng của Shindou

Đợt tấn công ấy kết thúc bằng bàn thắng mở tỉ số của Shindou sử dụng Fortissimo, giúp Raimon dẫn trước 1-0. Điều này đã khiến cho gần như tất cả những người trên sân hết sức kinh ngạc, Tsurugi tỏ ra rất tức giận. Shindou nhìn Tenma và Shinsuke với một ánh mắt thân thiện, và rồi cả hai đã nhảy cẫng lên vì vui sướng.

Đội bóng xuất hiện

Kỹ năng được sử dụng

Chiến thuật được sử dụng

Câu nói

[Shindou Takuto] Nếu chúng ta đặt tất cả những gì của chúng ta vào nó, tôi chắc chắn chúng ta sẽ tìm ra được hướng đi để giải quyết vấn đề này.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên