FANDOM

ラストパスにこめた思い
The Feelings Put Into The Last Pass!
Cảm xúc chứa đựng trong đường chuyền cuối cùng!
Episode 6 (GO)
Thông tin tập phim
Tập phim thứ 006 (GO)
Biên tập hình ảnh 福嶋幸典
Nội dung 山口健太郎
Hãng sản xuất 山口健太郎
Đạo diễn 武内美月
Ngày công chiếu
Tại Nhật 8/6/2011
Tập phim liên kết
Tập trước
Tập phim 5 (GO)
Tập sau
Tập phim 7 (GO)

Cảm xúc chứa đựng trong đường chuyền cuối cùng! (ラストパスにこめた思い , Lasto pass ni kometa mohoi) là tập thứ 6 của bộ anime Inazuma Eleven GO.

Tóm tắt

GO 006

Shindou và đội trưởng Eito

Tập phim bắt đầu với cảnh ghi bàn mở tỉ số của Eito bằng kỹ năng Perfect Course. Sangoku đã cố ý để cho Burning Catch của mình thất bại nhằm tuân theo mệnh lệnh, và Tenma không tin vào những gì mình thấy. Và tình huống này sau đó lại lặp lại một lần nữa, khiến cho Eito nâng cách biệt tỉ số với Raimon. Tenma dần dần phát hiện ra ý đồ của các thành viên của Raimon qua lối chơi kỳ lạ của họ. Cậu hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0.

Trong giờ giải lao, Tenma đã tức giận hỏi mọi người, rằng tại sao họ lại cố tình nhường cho đối thủ như vậy, rằng nếu như họ chơi thực sự thì đã có thể chọc thủng hàng phòng ngự của Eito 1 cách dễ dàng. Lúc ấy, Haruna đã quyết định nói cho Tenma biết tất cả: trận đấu này đã bị dàn xếp với tỉ số 3-0, và Raimon phải thua. Cô nói rằng đây là mệnh lệnh của tổ chức Fifth Sector, và cô đã giải thích với Tenma tất cả về tổ chức này, về thực trạng hiện tại của bóng đá ngày nay. Shinsuke, Aoi, Akane, Seto, và đặc biệt là Tenma, đã cực kỳ sửng sốt và bàng hoàng.

Hiệp 2 của trận đấu bắt đầu. Tenma đã biết rằng nếu trái lệnh Fifth Sector thì đội bóng sẽ bị giải thể, cậu xúc động đến mức không thể nói nên lời, nên đã không giành được bóng, và Eito lập tức có được bàn thắng thứ 3 đúng theo lệnh. Đột nhiên, Tenma bừng tỉnh trở lại. Như đang nổi điên, Tenma giành lấy trái bóng một cách bất ngờ, và sau đó đã liên tiếp cản phá xuất sắc những đợt tấn công của Eito. Cả đội Eito lẫn đội Raimon đều rất ngạc nhiên trước hành động này. Sau đó, Tenma bắt đầu chuyền bóng cho Shindou, nhưng mặc dù cậu đã chuyền liên tục nhiều lần, Shindou vẫn tuyệt nhiên không hề phản ứng lại. Tenma bị mất bóng, nhưng Shinsuke đã giúp đỡ và chuyền bóng lại cho Tenma. Và đột nhiên, trong đường chuyền lần này của Tenma, Shindou đã bất ngờ nhận lấy bóng.
Inazuma Eleven GO - Miracle Volley vs Moonsault Stamp00:34

Inazuma Eleven GO - Miracle Volley vs Moonsault Stamp

Cú volley thần kỳ của Shindou

Và như một người bị mất kiểm soát, Shindou sút 1 cú volley cực mạnh về phía khung thành Eito. Uy lực trong cú đá ấy mạnh đến mức đã đánh bại cả kỹ năng của thủ môn Eito, Moonsault Stamp, và trái bóng đã bay vào lưới trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người trên sân, ngay cả bản thân Shindou cũng vậy.

Trận đấu kết thúc, Eito thắng 3-1. Sangoku đã hỏi Shindou tại sao cậu lại làm như vậy. Shindou vẫn còn chưa hết sửng sốt, cậu nói rằng trái bóng của Tenma dường như đã thôi thúc cậu làm việc đó. Cậu có cảm giác như trái bóng ấy đã nói cậu "phải đối mặt với bóng đá thật lòng". Tsurugi cũng rất bất ngờ trước hành động của Shindou, cậu ta bắt đầu có sự chú ý đặc biệt đối với Tenma. Người đàn ông bí mật ở tập trước đã theo dõi toàn bộ trận đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, anh ta đã lặng lẽ đi khỏi.

Sau đó, hiệu trưởng của Raimon đã rất tức giận trước kết quả trận đấu. Ông ta đã viện lấy lí do này để đuổi việc huấn luyện viên Kudou. Shindou đã chạy theo, và thừa nhận rằng đó là lỗi của mình, nhưng Kudou lại nói là hoàn toàn không phải vậy, ông nói rằng ông đã biết trước là Shindou rồi sẽ làm như vậy, và làm Shidnou khá ngạc nhiên. Cuối tập, Kudou một lần nữa gọi điện cho Megane và nói anh hãy bắt đầu làm theo kế hoạch. Megane mỉm cười và nói rằng "mọi chuyện bắt đầu trở nên thú vị rồi!".

Kỹ năng được sử dụng

Câu nói

[Shindou Takuto] Trái bóng như đang nói với em là hãy thẳng thắn đối diện với bóng đá.

Thông tin khác

  • Tenma biết toàn bộ sự thật về những mệnh lệnh của Fifth Sector.
  • Có vẻ như huấn luyện viên Kudou đã tính toán hết toàn bộ sự việc. Việc ông bị đuổi khỏi Raimon chỉ như một bước đầu tiên trong kế hoạch mà ông và Megane đã vạch ra từ trước.
  • Đây là trận đấu đầu tiên trong phim xuất hiện 1 cú "hattrick" (một người ghi 3 bàn thắng trong 1 trận đấu).

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên