FANDOM

崩壊!雷門サッカー部!!
Collapse! Raimon soccer club
Sụp đổ! Đội bóng Raimon
Episode 3 (GO)
Thông tin tập phim
Tập phim thứ 003 (GO)
Biên tập hình ảnh 冨岡淳広
Nội dung 岩崎知子
Hãng sản xuất 岩崎知子
Đạo diễn 吉原幸之助
Ngày công chiếu
Tại Nhật 18/05/2011
Tập phim liên kết
Tập trước
Tập phim 2 (GO)
Tập sau
Tập phim 4 (GO)

Sụp Đổ! Đội Bóng Raimon!! (崩壊!雷門サッカー部!!, Hōkai! Raimon sakkā-bu!) là tập thứ 3 trong bộ anime Inazuma Eleven GO.

Tóm tắt

GO 003

Cuộc đối đầu giữa 2 avatar

Sau khi chứng kiến những gì vừa mới xảy ra cho đội mình, Shindou đã bất ngờ triệu hồi Keshin của mình và quyết định đối mặt với keshin của Tsurugi. Với một nỗ lực đáng ngạc nhiên, Shindou đã đỡ được đòn tấn công của Kensei Lancelot. Kuro no Kishidan bỗng quyết định rút lui, huấn luyện viên của họ, Kuroki Zenzou nói rằng Shindou đã thành công trong việc cứu đội bóng Ramon khỏi nguy cơ bị tiêu diệt. Sau đó, do quá kiệt sức, Shindou đã bất tỉnh và được đưa đến bệnh viện, với Kirino lo lắng cho cậu ở bên cạnh.
Shindou & Kirino hospital

Kirino và Shindou trong bệnh viện

Sau đó, trong buỗi khai giảng năm học mới của Raimon, Tenma đã gặp Nishizono Shinsuke lần đầu tiên. Họ cùng nói chuyện với nhau về câu lạc bộ bóng đá, và bị chú ý do Shinsuke lỡ nói quá to. Và họ đã lập tức trở thành đôi bạn thân. Sau đó, họ và Aoi cùng nhau đến câu lạc bộ Raimon. Lúc họ đến, các thành viên cũ của Raimon đang đồng loạt rời bỏ đội bóng, Tenma đã cố gắng ngăn cản, nhưng tất cả đều vô ích. Họ xin được gia nhập đội, nhưng Shindou lại nói là "đừng bao giờ đến đây nữa". Thực chất là họ phải vượt qua cuộc thi tuyển của đội.

Buổi chiều, Tenma cùng Aoi và Shinsuke về nhà mình. Shinsuke nhìn thấy ngôi nhà của Tenma và nói rằng nó cũ và tồi tàn. Nhưng sau khi nghe tiếng đáp lại của Aki, cậu nhanh chóng xin lỗi và bắt đầu khen ngôi nhà. Shinsuke còn tưởng nhầm Aki là mẹ của Tenma, và Tenma đã nhanh chóng sửa lại rằng Aki giống như một người chị của mình hơn. Họ cùng nhau ăn bánh do Aki nướng, và rồi khi Shinsuke bước vào phòng Tenma, cậu đã được Tenma kể cho nghe về trái bóng Raimon đã cứu sống cậu 10 năm trước. Ngày hôm sau, Tenma hỏi Aki rằng cô có nhận được cuộc gọi nào từ Mỹ hay không. Aki bỗng đỏ mặt và nói rằng đừng hỏi câu hỏi đó mỗi ngày như vậy. Cuối tập, Tenma nói chuyện và hứa với trái bóng đã cứu cậu 10 năm trước, rằng cậu sẽ chơi bóng đá trong đội tuyển Raimon (GO).

Nhân vật xuất hiện

Câu nói

[Matsukaze Tenma] Nếu cậu nghĩ bóng đá thú vị, tớ chắc chắn nó cũng đang hạnh phúc đấy!

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên