FANDOM

Chi tiết

Ishido Shuuji ngồi nhìn qua một lượt các kết quả của toàn bộ giải đấu Holy Road cho đến giờ, và chú ý vào sự tiến triển của Raimon (GO). Một người khác bước tới, và đó chính là Aphrodi.

GO 29-1.png
Tại Raimon, cả đội bóng đang cùng nhau tập luyện cho trận đấu sắp tới của họ. TenmaShinsuke đang cùng nhau luyện tập “kỹ năng mới” của họ, “Dokkan Jump” với sự trợ giúp của Kariya nhưng nó vẫn liên tục thất bại.
Dokkan Jump 2.jpg

Midori mô tả "Dokkan Jump"

Trên băng ghế, Haruna cùng các cô gái quản lí của đội bóng ngồi nói chuyện với nhau về “kỹ năng mới” này, và Midori bày tỏ sự không đồng tình về cái tên kì lạ của nó (và nó tình cờ “khiến” cho Kariya hắt hơi).
GO 29-2.png

Shindou nhận xét về đội bóng

Đội trưởng Shindou nhìn một lượt qua đội bóng và khen ngợi sự tiến bộ của đội một cách hài lòng.

Sau buổi tập, Tenma hỏi Nishiki rằng bóng đá ở bên Ý như thế nào. Tuy nhiên, Nishiki chỉ trả lời 1 cách ngắn gọn: nó giống như “Pasta”, rồi sau đó rời khỏi. Trên đường về, Tenma, Shinsuke cùng Aoi nói chuyện và thảo luận với nhau về ý nghĩa của chữ “pasta” này.
Pasta.png

Aoi giải thích về "pasta"

Tenma nói nó có vẻ giống mỳ spaghetti nhưng Aoi giải thích rằng pasta hơi khác một chút so với spaghetti. Và rồi cô vừa liệt kê vừa giải thích thật nhanh khá nhiều những công thức pasta khác nhau, cho thấy sự đa dạng của chúng. Cuối cùng, Tenma kết luận một câu rằng bóng đá Ý giống với pasta, nghĩa là nó rất đa dạng và không thể diễn tả được bằng lời…

Nishiki training.png

Nishiki luyện tập

Trong khi đó, Kidou cũng đang đi trên đường, anh tình cờ nhìn thấy Nishiki đang tập luyện 1 mình, và tỏ ra khá ngạc nhiên khi thấy bài tập kì lạ của cậu. Ở một nơi khác, Kurumada cũng đang luyện tập, và vẻ mặt cậu khá lo lắng nghĩ nghĩ về việc liệu mình có còn nằm trong danh sách ra quân nữa hay không… . Đến sáng hôm sau, Kidou thông báo về đối thủ kết tiếp của họ, Kidokawa Seishuu, khiến cho mọi người khá ngạc nhiên khi biết họ sẽ gặp lại đối thủ mà họ đã từng thua tại mùa giải trước. Mọi người đều đang khá lo lắng, và Hikaru không hiểu tại sao. Tenma bèn giải thích cho cậu rằng Kidokawa đã đánh bại Raimon trong trận chung kết mùa giải trước. Shindou hồi tưởng lại trận đấu và lúc mà cậu đối mặt với Kishibe Taiga, một thành viên của Kidokawa khi ấy.
GO 29-3.png

Tại phòng họp của đội bóng Kidokawa Seishuu, có thể thấy đang có 1 cuộc cãi nhau giữa 2 phe của đội. Trong đó, 2 thành viên và cũng là 2 anh em ruột của đội, Taki SousukeTaki Yoshihiko, đang cãi nhau khá gay gắt. Phe do người anh, Sousuke làm chủ thì cương quyết tuân theo những mệnh lệnh của Fifth Sector một cách tuyệt đối; trong khi phe do cậu em, Yoshihiko đứng đầu thì lại kiên quyết phản đối và muốn chơi một cách tự do. Cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, và Yoshihiko vì tức giận quá nên đã nhảy cả lên người anh trai và định đánh nhau, khiến cho mọi người phải lao vào can ngăn.
KishibeKidokawaUniform.png

Kishibe lo lắng cho đội mình.

Ở bên ngoài, Kishibe Taiga, giờ đây đã là đội trưởng của Kidokawa, tỏ ra lo lắng về sự chia rẽ trong nội bộ của đội mình. Cậu buồn bã bỏ ra ngoài, và trong lúc bước đi trên đường, cậu tình cờ gặp Aphrodi, và anh hỏi Kishibe rằng đây có phải đường đến Kidokawa Seishuu hay không…

Đến ngày thi đấu, 2 đội gặp nhau tại chiếc Holy Liner, Shindou nhìn thấy Kishibe, và vẻ mặt 2 người bắt đầu trở nên nghiêm nghị. Tenma tình cờ nhìn thấy 2 anh em Taki lại tiếp tục va chạm với nhau. Sau khi mọi người đã vào xe, thì Kidou và Haruna hết sức bất ngờ khi thấy Aphrodi bước vào, với tư cách là huấn luyện viên của Kidokawa Seishuu. Tenma hỏi đó là ai, và Haruna giải thích rằng anh ta là 1 trong những đối thủ mạnh nhất mà Raimon đã từng gặp phải, khiến cho Tenma rất ngạc nhiên. Kidou ngồi suy nghĩ tại sao Aphrodi lại là một người thuộc Fifth Sector… Sau đó, anh thông báo về đội hình xuất phát của Raimon trong trận đấu này, và Kurumada khá vui khi biết mình vẫn còn nằm trong đội hình chính, nhưng thay vào đó, Amagi lại là người rất thất vọng khi không được Kidou sử dụng.

GO 29-5.png

Cơn sóng nước ngăn cản Sousuke

Hai đội bước ra sân, và khá ngạc nhiên trước sân bóng của họ, Water World Stadium. Trận đấu bắt đầu, và Kidokawa lập tức thể hiện kỹ năng cùng tốc độ của mình khi cướp bóng từ Raimon một cách dễ dàng. Kishibe chuyền bóng đến cho tiền đạo của mình, Taki Sousuke, và cậu ta chuẩn bị ghi bàn. Đúng lúc ấy, mặt sân đột ngột sụt xuống, một cơn sóng khổng lồ ào lên ngay trước mặt Souske, khiến cho cậu bị mất bóng, và tất cả mọi người ở trên sân đều vô cùng kinh ngạc trước cảnh tượng này.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên