FANDOM

Chi tiết

Go 28-1

Raimon sững sờ trước sự ra đi của Endou.

Tập phim bắt đầu với cảnh huấn luyện viên Endou tạm biệt mọi người và rời Raimon (GO), khiến cho tất cả các thành viên của đội đều sững sờ, không nói được gì. Kidou tạm thời giữ chức huấn luyện viên trưởng thế cho Endou. Tenma, Shinsuke, Shindou và tất cả mọi người đều khá buồn khi nghĩ về chuyện này.

Ngày hôm sau, đội bóng Raimon bắt đầu buổi tập đầu tiên của mình với huấn luyện viên Kidou, và anh đề ra cho đội một chương trình luyện tập mới.
GO 28-2

Raimon luyện tập.

Tuy nhiên, nội dung của buổi tập chỉ bao gồm những bài tập thể lực, không sử dụng đến quả bóng, và Kidou bắt tất cả mọi người tập luyên liên tục, với cường độ tập cao khiến cho họ dần trở nên kiệt sức. Đã vậy, anh lại còn tăng thêm cường độ cho một số người như Amagi, Shinsuke, Hamano, ... . Amagi không còn đủ sức và ngừng chạy, ngồi thở dốc, những người khác đang định đến giúp thì Kidou ngăn lại, và ra lệnh họ tiếp tục tập luyện. Buổi tập tiếp tục kéo dài đến tận chiều tối, tất cả mọi người đều rất mệt mỏi, kiệt sức.

Ngày hôm sau, buổi tập vẫn diễn ra y như vậy, các thành viên trong đội bóng lại có thêm một buổi tập nặng nhọc nữa. Amagi trở nên tức giận về việc Kidou bắt họ tập luyện một cách cực khổ, và có vẻ như Shinsuke cũng có cùng suy nghĩ này. Amagi kéo theo cả Hikaru, dù lúc đầu tuy không thực sự muốn nhưng rồi rốt cuộc cũng phải đồng ý với Amagi. Shinsuke giận dữ bỏ về, Tenma đuổi theo và cố khuyên giải cậu nhưng không được. Tối hôm đó, Shindou cùng mọi người đối mặt với Kidou và yêu cầu anh giải thích cho họ biết lí do của buổi tập này, nhưng cậu chỉ nhận được một câu hỏi không rõ ràng. Shindou than thở và tự hỏi rằng tại sao Endou lại bỏ đi.
GO 28-3

Amagi, Shinsuke và Hikaru tại Rairaiken

Trong lúc đó, Amagi, Shinsuke và Hikaru đến ăn tối tại cửa tiệm Rairaiken. Trong lúc ăn, Amagi bày tỏ nỗi bực dọc của mình về cách huấn luyện thô bạo của Kidou, và người chủ tiệm nghe được. Anh làm cho mỗi người bọn họ 1 phần cơm chiên miễn phí. Shinsuke ngồi buồn bã và suy nghĩ một cách trầm ngâm. Tại Raimon, Haruna bước đến văn phòng của Kidou một cách giận dữ và hỏi anh mình sao lại làm điều đó với Raimon, nói rằng anh đang khiến cho tình hình của đội bóng trở nên bất ổn. Nhưng Kidou không trả lời, anh chỉ ngồi tập trung đánh một tài liệu gì đó. Haruna nhặt một tờ giấy lên, và cô khá ngạc nhiên khi thấy những thông tin về khả năng cá nhân của từng người trong đội bóng.

Ngày hôm sau, Shinsuke quyết định không tham gia buổi tập. Tối hôm đó, 3 người bọn họ lại đi ăn tại Rairaiken. Người chủ tiệm tiếp tục làm thêm cho họ 3 phần cơm chiên miễn phí, và cho họ vài lời khuyên về những gì mà họ đang nói. Amagi khá bất ngờ về những lời khuyên của người chủ tiệm bí ẩn nhưng nhờ nó mà cậu có lại quyết tâm để tham dự buổi tập. Trên đường về nhà, Shinsuke tình cờ nghe Tenma và Aoi nói chuyện, Tenma nói rằng cậu luôn tin tưởng rằng Shinsuke sẽ trở lại, khiến cho Shinsuke đứng trầm ngâm suy nghĩ một mình. Thế rồi, người chủ tiệm Rairaiken khi nãy đến văn phòng của Kidou, hóa ra anh ta chính là Tobitaka Seiya. Tobitaka làm cho Kidou một tô thức ăn lớn, anh đứng nói chuyện với Kidou về những kỉ niệm trong quá khứ, rồi đi về. Kidou mỉm cười, anh cảm ơn và ăn món ăn Tobitaka làm cho mình.
GO 28-4

Raimon cám ơn Kidou

Đến sáng hôm sau, tất cả các thành viên của Raimon, kể cả Shinsuke và Amagi, đều có mặt đầy đủ, huấn luyện viên Kidou cho họ một chương trình tập mới. Tất cả mọi người đều rất quyết tâm, đặc biệt là Amagi và Shinsuke, và cuối cùng thì tất cả bọn họ đều đã hoàn thành chương trình. Khi ấy, Kidou mới giải thích chi tiết về mục đích của chương trình tập luyện này. Raimon phụ thuộc quá nhiều vào các kỹ năng và lối chơi, điểm yếu của họ là thể lực.
GO 28-5

Shinsuke và Tenma cuối tập.

Vì vậy, Kidou muốn giúp họ có được cơ sở về thể lực để có thể sử dụng tới nó trong những trường hợp bắt buộc. Đội bóng chính thức chấp nhận và tôn trọng Kidou với tư cách là huấn luyện viên của họ rồi tất cả đồng loạt cảm ơn anh. Ở cuối tập, Tenma và Shinsuke cùng nhau vui vẻ chơi bóng như mọi khi.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên