FANDOM

Chi tiết

Kageyama Hikaru nêu rõ tên họ của mình làm Kidou, HarunaEndou vô cùng ngạc nhiên. Họ lặp đi lặp lại họ của cậu, Hikaru còn cho biết thêm Kageyama Reiji chính là bác của cậu ấy, điều này làm ba người họ càng bất ngờ hơn nữa, dù cả đội Raimon không biết Kageyama Reiji là ai. Otonashi nhìn anh trai mình rồi mỉm cười, Kidou hỏi vì sao Hikaru lại ngập ngừng khi nói ra họ của mình. Cậu trả lời rằng nếu cậu nói ra họ của mình, có thể sẽ không ai chấp nhận cậu vì bác của cậu đã làm quá nhiều việc xấu. Hikaru định bỏ đi nhưng Endou đã ngăn cậu lại.

Huấn luyện viên Endou hỏi cậu một câu y hệt như lần anh hỏi Kariya lúc cậu mới gia nhập. Sau khi nghe câu trả lời của Hikaru, anh đồng ý để cậu trở thành một thành viên trong Raimon, Kidou cũng gật đầu. Và rồi Hikaru giới thiệu về mình cho mọi người. Tenma Shinsuke chào mừng Hikaru chính thức tham gia vào đội bóng. Tsurugi hỏi cậu về những kỹ năng sở trường của cậu trong bóng đá, nhưng Hikaru nói cậu mới chỉ làm quen với môn thể thao này có 2 tháng, điều này làm Tenma và Shinsuke vô cùng ngạc nhiên. Hayami bảo cậu phải biết sút và dẫn bóng, vì đó là những kỹ năng rất cơ bản trong
Episode 25 GO 1

Hikaru đâm sầm vào cột dọc.

bóng đá. Hikaru quyết tâm, cậu nói cậu nhất định sẽ nắm vững hai kỹ năng này.

Tại sân tập, Hikaru cố gắng học cách dẫn bóng nhưng thất bại. Bóng bay đến chỗ Kariya và Kariya đã đưa cậu một vài lời khuyên (thực chất cậu muốn làm bẽ mặt Hikaru), trong khi Sangoku định ném bóng cho Shindou thì họ thấy Hikaru đâm sầm vào cột dọc khung thành, Sangoku lập tức chạy lại đỡ Hikaru dậy. Kariya cười lớn đến nỗi ôm bụng nằm lăn ra đất. Kirino nhìn Kariya một cách tức giận khi cậu ta vẫn thích chí cười. Kirino đã chỉ cho Hikaru cách điều khiển trái bóng tốt hơn.

Episode 25 GO 2

Mọi người ngạc nhiên khi chứng kiến kỹ năng rê bóng của Hikaru

Sau khi nghe lời khuyên của Kirino, Hikaru thể hiện cậu đã biết cách rê bóng rất tốt. Tenma, Shinsuke, Kirino và Kariya ngây người sửng sốt vì họ không tin cậu có thể học rê bóng nhanh đến mức đó. Sangoku yêu cầu cậu thử sút một quả, cậu chẳng biết sút thế nào nhưng khi nhìn sang cách Kurama đá vào trái bóng, Hikaru làm theo rồi tung ra một cú sút cực mạnh. Điều này làm cả đội rất ngạc nhiên, đặc biệt là Kariya. Mặc dù Hikaru còn phải học hỏi rất nhiều. Tối hôm ấy, Tenma chải lông cho con chó của mình và kể cho nó nghe ngày hôm nay cậu đã trải qua những chuyện gì.

Hôm sau, Aoi thông báo đối thủ tiếp theo của họ, đó là Hakuren đến từ Hokkaido, và huấn luyện viên của
Episode 25 GO 3

Fubuki hợp tác với Raimon giúp họ thắng Hakuren.

họ là Fubuki Shirou, Tenma thắc mắc liệu đó có phải là Fubuki Shirou của Inazuma Japan không. Shindou nói rằng cả anh, Endou Mamoru và Kidou Yuuto đều là những thành viên của Inazuma Japan và Hakuren có lẽ không bị Fifth Sector kiểm soát.

Cả đội trở lại sân tập, Kurama đá quả bóng quá cao, và nó tông vào một người nhưng anh ta đã đỡ quả bóng thật nhẹ nhàng. Anh ấy nhận xét cú sút này khá tốt. Endou kinh ngạc khi nhìn người thanh niên đó - không ai khác chính là Fubuki Shirou, Fubuki đến giới thiệu với mọi người, làm Aoi, Tenma và Shinsuke rất bất ngờ. Kidou hỏi ý định của Fubuki là gì vì trận đấu sắp đến, đối thủ của Raimon là Hakuren mà anh lại là huấn luyện viên của đội bóng đó. Anh bảo Hakuren đã bị Fifth Sector quản lý. Mọi người lắng nghe anh thuật lại câu chuyện, bóng đá của Hakuren không còn nữa, vì hiện giờ Hakuren đã nằm trong quyền kiểm soát của Fifth Sector, lý do anh đến đây là muốn Raimon giúp Hakuren tìm lại lối bóng đá đã mất của họ. Toàn đội đồng ý giúp anh. Sau đó, Fubuki cảnh báo họ về kỹ năng chiến thuật của Hakuren, hợp tác với Kidou tìm ra cách xuyên phá nó. Raimon cần hai người sử dụng keshin đứng trước, Kurama sẽ đổi vị trí với Tenma thật nhanh vì Tenma có keshin. Ngay lập tức, đội bóng thực hành một kỹ năng để chọc thủng chiến thuật của Hakuren.

Trong giờ nghỉ,
Episode 25 GO 5

Mọi người vui vẻ đọc thư của Nishiki.

Akane cho đưa Shindou một bức thư, và Shindou lẫn Kirino đều cười vì đó là lá thư từ người đồng đội cũ của họ - Nishiki Ryouma, trong thư viết cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại Nhật Bản. Midori nhắc đến Ryouma khiến Kirino ngạc nhiên. Hamano trêu chọc Midori, cậu nghĩ rằng Midori có tình cảm gì đó với Nishiki làm cô nổi cáu lên.
Episode 25 GO 4

Hamano Kaiji chọc tức Seto Midori

Tenma hỏi Ryouma là ai, Shindou đem ra một tấm ảnh cũ chụp toàn đội Raimon và chỉ vào Ryouma. Sangoku nói thêm kỹ năng sút của cậu ta rất mạnh, còn Amagi, Hamano, Hayami hỏi cậu ấy có khỏe không. Shindou trả lời Ryouma sắp quay lại đây sau giải đấu ở Ý, điều này khiến Tenma càng thêm bất ngờ. Sau đó mọi người trở lại luyện tập. Fubuki xem các thành viên luyện tập, anh vẫn rất lo cho Hakuren.

Đêm ấy, Fubuki đi dạo một mình, anh sút vào hàng rào rồi hồi tưởng về Yukimura Hyouga khi anh dạy cậu kỹ năng Eternal Blizzard. Anh tự trách mình không thể bảo vệ Hakuren khỏi Fifth Sector. Sau đó, một SEED đi cùng Yukimura đến nói rằng giờ đây cậu cũng là SEED. Fubuki ra sức thuyết phục cậu ra khỏi tổ chức đó ngay nhưng cậu nghĩ anh đã phản bội mình, phản bội Hakuren bằng cách rời chiếc ghế huấn luyện viên nên cậu bỏ ngoài tai những lời khuyên của anh rồi đi, để lại Fubuki đau đớn không nói nên lời.
Episode 25 GO 6

Fubuki nói chuyện với Shirosaki và Yukimura

Ngày hôm sau, Fubuki vẫn như vậy, trên gương mặt anh vẫn hiện lên vẻ lo lắng. Đội Raimon ngồi trên xe buýt đến sân vận động Snowland. Tenma đề nghị Kariya đưa ra một cái tên cho chiến thuật mới của đội. Nhưng khi Kariya vừa nói xong thì Tenma, Shinsuke, Hikaru, Midori, Akane và Sorano đều lăn ra cười, cậu gọi nó là "run-run-running", tuy nhiên, Kariya đã góp phần làm mọi người bớt căng thẳng trước lúc ra sân. Hikaru nghĩ ra một cái tên hay hơn, Double Wing, Tenma cho đó là một cái tên hay. Còn Fubuki vẫn thiểu não như thế.

Từ một nơi khác, một chiếc máy bay hạ cánh và ai đó đang đi bộ ngoài sân bay quốc tế, không ai khác chính là Nishiki Ryouma, cậu đã trở lại sau giải bóng đá Italia. Anh thốt lên rằng anh rất vui khi quay về Nhật.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên