FANDOM

Chi tiết

GO 21-1

Thành viên mới của Raimon.

TenmaAoi cùng nhau đi tới trường. Khi vừa đến cổng, Tenma tình cờ nhìn thấy một học sinh mới đứng trước cổng trường. Cậu ta thấy Tenma nhìn mình, bèn mỉm cười lại và bước vào trường. Cả hai tự hỏi không biết đó là ai. Sau giờ học, đội bóng Raimon (GO) tập luyện trên sân. Tenma sút bóng và bị Sangoku chặn lại, cậu xin lỗi vì đã không đá vào, và Kurama bèn trêu chọc cậu, khiến cậu lại tiếp tục xin lỗi một lần nữa. Nhưng Sangoku, KurumadaAmagi đã khen cậu, họ nói Tenma dạo này đã tiến bộ rất nhiều và cậu cảm ơn họ. Kurumada và Amagi chợt nghĩ tới Minamisawa, và cả đội có một phút im lặng suy ngẫm. Cậu học sinh mới khi nãy đứng quan sát họ từ xa, rồi bước đi khỏi.
GO 21-2

Cả đội suy nghĩ về Minamisawa.

Sau đó, Tenma bất ngờ khi thấy cậu học sinh kia vào học chung lớp với mình. Hóa ra cậu ta là một học sinh mới chuyển trường, tên là Kariya Masaki, và có vẻ như cậu muốn tham gia câu lạc bộ bóng đá, khiến cho Tenma và Shinsuke rất phấn khởi. Tenma dẫn Kariya đến trước đội bóng và giới thiệu cậu với họ. Kariya giới thiệu tên mình một cách khá nhút nhát, nhưng trong một giây phút ngắn ngủi cậu ta đã bất ngờ có một nụ cười khá ranh mãnh, và huấn luyện viên Endou đã để ý điều này. Endou bước đến hỏi Kariya rằng cậu có yêu thích bóng đá hay không, Kariya trả lời có, Endou mỉm cười, nói rằng cậu đã có đủ điều kiện để tham gia đội.

Sau đó, cả đội đã có một buổi tập đầu tiên với Kariya, cậu được giao cho Kirino hướng dẫn. Sau khi có bóng, Kariya đã vượt qua Tenma một cách khá bạo lực, nhưng hầu hết mọi người đều không nhận ra điều này, Tenma còn khen Kariya chơi khá điêu luyện nữa. Chỉ có Kirino là phát hiện ra và cậu nhắc Kariya không nên chơi bạo lực như thế. Kariya quay lưng với một vẻ mặt khá khó chịu, nhưng khi quay lại thì cậu liền thay đổi hẳn tính cách, cậu gãi đầu và xin lỗi Kirino một cách khá "ngoan ngoãn", và Endou tiếp tục để ý thấy điều này.
GO 21-3

Kariya vượt qua Tenma

Anh đá trái bóng lên cao, và Kidou Yuuto bất ngờ xuất hiện từ rên không, đón lấy trái bóng làm tất cả mọi người kinh ngạc. Kidou tuyên bố rằng lãnh đạo của Resistance, Hibiki Seigou đã quyết định cử anh đến làm trợ lí huấn luyện viên cho Raimon. Kidou thông báo với Raimon về đối thủ đầu tiên của họ trong vòng đấu quốc gia, Gassan Kunimitsu. Đội bóng tiếp tục buổi tập, và Kariya càng lúc càng có nhiều biểu hiện khá kì lạ, cậu luôn có khuynh hướng cố tình làm cho Kirino bị hiểu oan, và Kirino bắt đầu cảm thấy khó chịu về kiểu thái độ này của cậu.

Gần xế chiều, Tsurugi ghé thăm anh trai tại bệnh viện, hai người trò chuyện với nhau một hồi và Yuuichi chúc em mình gặp may mắn trong những trận đấu sắp tới. Trong khi đó, Endou và Kidou đang đi dạo ngoài đường, nói chuyện với nhau về những kỉ niệm khi xưa của hai người. Đột nhiên, Endou thấy Kogure Yuuya đang đi trên đường, và Kogure cũng hết sức sửng sốt khi thấy hai người. Cả 3 hỏi chuyện với nhau đôi lát, Kogure nhận được một cú điện thoại từ một ai đó, rồi anh ta bỗng cười một cách ranh mãnh rồi kéo cả Kidou lẫn Endou đi đâu đó. Thì ra Kogure hiện đang là đội trưởng của một đội bóng tên là Akizoura Challengers, còn huấn luyện viên của họ lại chính là Aki. Họ lẽ ra sẽ có một trận đấu giao hữu với một đội nào đó, nhưng cuối cùng trận đấu đã bị hoãn, và Kogure đang lo lắng không biết phải làm sao cho đồng đội không thất vọng. Cuối cùng, anh quyết định xin phép Endou và Kidou cho Raimon đấu với họ, và hai người đã đồng ý.

GO 21-4

Kariya cố tình tông vào Kirino.

Đến ngày thi đấu, và Kariya cũng tham gia cùng mọi người. Kurama sút bằng Sidewinder, nhưng bị chặn lại bởi Senpuujin của Kogure. Một thành viên của Akizoura đột nhiên rút ra 2 lá bùa và nói lên những lời kì quái, khiến cho IchinoAoyama giật mình rồi vượt qua họ. Từ phía sau, Kogure đứng cười một cách ranh mãnh. Sau đó, trong khi Kirino đang cố giành lấy bóng, thì Kariya đột ngột xen ngang vào và đá trái bóng ra khỏi sân. Kirino rất bực mình vì hành động này, và 2 người bắt đầu ghét nhau. Còn tệ hơn thế, Kariya đã giả vờ vô tình tông phải Kirino và cố tình dậm thật mạnh chân mình vào chân của Kirino, khiến cho sự xích mích giữa hai người lại càng tăng lên. Kariya định ghi bàn, nhưng bị thủ môn của Akizoura chặn lại, và cậu ta tỏ thái độ bực mình trên khuộn mặt, và huấn luyện viên Endou vẫn đang chú ý tới điều này. Sau đó, Hamano cũng định ghi bàn nhưng trượt. Akizoura bắt đầu chơi dâng cao, tiền đạo Johnny sử dụng Fuujin no Mai để vượt qua Aoyama, và 3 thành viên khác của họ sử dụng Koutei Penguin No.2. khi mà Sangoku đang chuẩn bị chặn lấy trái bóng, thì Kariya bổng đứng vào ngay giữa đường. Cậu ta sử dụng kỹ năng phòng thủ của mình, Hunter's Net và chặn được cút sút, khiến cho tất cả mọi người bất ngờ. Cuối trận, Tenma chuyền cho Shinsuke, và cậu ghi bàn bằng Buttobi Jump, đánh bại Senpuujin và giúp Raimon thắng 1-0.
GO 21-5

Kogure và Haruna.

Sau trận đấu, các thành viên của Akizoura ngồi nghỉ, trong khi Endou, Aki, Haruna và Kogure đứng nói chuyện với nhau. Trước khi chia tay, Kogure chìa tay ra, và Haruna định bắt tay với cậu. Cô bỗng chợt nhớ đến trò đùa của Kogure khi hai người còn nhỏ, và cô tái mặt lại trong giây lát, không dám bắt tay. Nhưng lần này, có vẻ như Kogure đã định bắt tay thật lòng với cô, và sẽ không chơi trò đùa oái oăm nào nữa. Anh cười một cách ranh mãnh trước phản ứng của Haruna, và hai người bắt tay nhau một cách thân thiện.

Trên sân, có vẻ như Akane đã chụp một số bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc lúc Shinsuke ghi bàn cho Raimon. Hamano hỏi Akane rằng cô có chụp lúc cậu sút bóng hay không, nhưng cô trả lời không do cậu đã không ghhi bàn, và Akane chỉ giữa lại những bức hình của những người ghi bàn. Hamano ngồi phịch xuống đất một cách thất vọng, Tenma, Shinsuke cùng Hayami cười một cách vui vẻ. Cuối tập, Kariya rời sân với một vẻ mặt khó chịu còn Kirino tiếp tục tự hỏi rằng rốt cuộc cậu ta định làm gì.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên