FANDOM

伝説のイレブン!
The Legendary Eleven!
Huyền thoại về Inazuma Eleven!
Episode 014.png
Thông tin tập phim
Tập phim thứ 14
Biên tập hình ảnh
Nội dung
Hãng sản xuất
Đạo diễn
Ngày công chiếu
Tại Nhật 4/1/2009
Tập phim liên kết
Tập trước
Tập phim 13
Tập sau
Tập phim 15

Huyền thoại về Inazuma Eleven! (伝説のイレブン!, Densetsu no Irebun!) là tập phim thư 14 của loạt phim Inazuma Eleven.

Tóm tắt

Raimon đến giờ vẫn không tin được là mình đã đánh bại được trường Teikoku và trở thành vô địch khu vực. Họ liền đến tiệm mì của ông Hibiki để ăn mừng, bỗng có một người đàn ông lạ mặt đi vào quán. Liệu người đó có phải chính là một người trong đội bóng huyền thoại Inazuma Eleven. Huấn luyện viên Hibiki quyết định tập hợp lại đội bóng huyền thoại Inazuma Eleven để có một trận đấu tập với đội Raimon. Tại đây đội Inazuma Eleven đã cho trường Raimon chứng kiến kỹ năng Honoo no Kazamidori.

Nội dung

Sau khi trở thành nhà vô địch khu vực, đội Raimon cần phải chuẩn bị thật tốt cho giải Football Frontier sắp tới. Nhưng việc đầu tiên họ làm là ăn mừng chiến thắng tại cửa hàng bán mì ramen của huấn luyện viên Hibiki, họ tình cờ gặp lại một thành viên cũ của đội bóng Inazuma Eleven huyền thoại ngày nào. Huấn luyện viên Hibiki liền gợi ý tổ chức một trận thi đấu giữa các thành viên Inazuma Eleven và đội Raimon, điều này khiến Endou vô cùng phấn khích. Thông qua trận đấu, các thành viên của Inazuma Eleven đã dạy cho toàn đội Raimon kỹ năng Honoo no Kazamidori. KazemaruGouenji đã thực hiện thành công kỹ năng này. Cuối cùng, cả đội Raimon nhất trí là sẽ sử dụng kỹ năng này trong trận đấu đầu tiên của họ tại giải Football Frontier.

Kỹ năng xuất hiện

Sự kiện chính

  • Kỹ năng mới học được: Honoo no Kazamidori.
  • Cuộc gặp gỡ giữa trường Raimon và các thành viên của Inazuma Eleven.
  • Đội Raimon có một trận đấu với đội Inazuma Eleven (Raimon OB).

Câu nói

[Endou Mamoru] Những thành viên Inazuma Eleven thật tuyệt vời!

Vol4.jpg

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên