FANDOM

Thông tin chung

Supernova
Supernova A13.png
Thông tin chung
Tên tiếng
Nhật
スーパーノヴァ
Tên tiếng
Hán Việt
Siêu Tân Tinh
Tên tiếng
Anh
Supernova
Thông tin kỹ năng
Số người 3
Loại SH His GO Icon.png Sút
Tính năng Bình thường
Hệ Wood Icon.png Gỗ
Sự phát triển
Inazuma Eleven 2/3 Bình thường → V2 → V3
Galaxy Bình thường → V2 → V3 → V4 → S →
Xuất hiện lần đầu
Trong Anime Tập phim 61

Supernova (スーパーノヴァ) là kỹ năng sút kết hợp trong thế giới Inazuma Eleven và Inazuma Eleven GO.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 2

  • "Kỹ thuật tối thượng được hoàn thiên bởi Genesis này đã vượt xa giới hạn của bóng đá!"

Người sử dụng

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Thông tin

Anime

Kỹ năng này được đội Genesis sử dụng ngay sau khi Fubuki dùng Wolf Legend ghi bàn thắng đầu tiên cho Raimon. Nó xuyên phá thành công Mugen The Hand G2 nhưng không thể đánh bại được kỹ năng này sau đó khi nó lên mức G3.

Game

Supernova Infinity Maquia.png

Supernova trong game.

Đây là kỹ năng tối thượng của học viện Aliea mà chỉ có đội bóng mang danh hiệu Genesis mới có thể luyện tập và sử dụng nó. Vì sức mạnh ghê gớm của kỹ năng này nên huấn luyện viên Hitomiko dự định sẽ tấn công Aliea trước khi có người làm chủ được nó. Tuy vậy sự việc không như cô mong muốn khi Genesis đã làm được điều đó và sử dụng kỹ năng này để tấn công Aphrodi.

Thế nhưng cuối cùng, khi Genesis quyết chiến với Raimon, Supernova đã bị hóa giải bởi Mugen The Hand của Tachimukai trước sự kinh ngạc của tất cả mọi người.

Ở trong game phần Galaxy, sách hướng dẫn của kỹ năng này sẽ ngẫu nhiên rơi ra khi bạn đánh bại đội bóng cùng tên - Supernova. Cuốn sách đó cũng nằm trong rương kho báu Rank S ở tuyến đầu trái của Touko.

Mô tả

Ba người sử dụng đáp xuống quay lưng quanh trái bóng và giải phóng năng lượng bóng tối, khiến trái bóng bị đẩy lên trời với tốc độ rất lớn. Ba người sử dụng cũng bay lên theo trái bóng. Khi trái bóng bay đên vũ trụ, nó đột ngột dừng lại và tỏa ra năng lượng bóng tối trông như một quả cầu khổng lồ màu tím đen, những người sử dụng lúc này từ phía trên lao xuống đá thật mạnh về phía trước tạo ra ba lưỡi hái năng lượng màu đỏ đẩy quả cầu này đi đến khung thành.

Thông số trong game

Inazuma Eleven

TP Sức mạnh Tốc độ
phát triển
Tỉ lệ
mắc lỗi
Inazuma Eleven
1
- - - -
Inazuma Eleven
2
35 Cấp độ SS Nhanh -
Inazuma Eleven
3
64 113 Nhanh -

Inazuma Eleven GO

TP Sức mạnh Mức độ khó Tốc độ
phát triển
Tỉ lệ
mắc lỗi
Sức
sát thương Shibire
Sức
sát thương Keshin
Inazuma Eleven GO 1 _ _ _ _ _ _ _
Inazuma Eleven GO 2 _ _ _ _ _ _ _
Inazuma Eleven GO 3 85

99

200

320

260

100

Chậm _
10

10

_

  • Thông số màu đỏ: Cấp phát triển Tối thượng (GO, ∞, Kami).

Video

Anime

Inazuma Eleven (イナズマイレブン)Super Nova スーパーノヴァ00:32

Inazuma Eleven (イナズマイレブン)Super Nova スーパーノヴァ

Game

Inazuma Eleven Super Nova (Game Version With Voice)00:14

Inazuma Eleven Super Nova (Game Version With Voice)

Wii

Supernova00:14

Supernova

Thông tin khác

  • Supernova có nghĩa là "Siêu tân tinh", một vụ nổ của sao xảy ra trong vũ trụ.
  • Trong anime, vị trí đứng của UlvidaWheeze bị ngược.
  • Mặc dù trong game bất cứ cầu thủ nào cũng có thể tham gia thi triển kỹ năng này, nhưng người tham gia thứ nhất luôn có dáng đứng khép chân như nhân vật nữ, còn người thứ hai luôn có dáng đứng dạng chân khom người của một gã to con (điều này có thể là vì Ulvida và Wheeze là những người thực sự phù hợp với kỹ năng này).
  • Kỹ năng này có một phiên bản giống hệt nhưng mang hệ Lửa, tên là Neo Galaxy.
  • Tên của kỹ năng này trùng với tên của phiên bản game Inazuma Eleven GO 3: Galaxy Supernova.
    • Đồng thời, nó cũng chính là kỹ năng độc quyền của nhân vật ẩn phần Supernova. Acrous Obies.
    • Cảnh cú sút bao trùm khung thành trong năng lượng hắc ám đã bị thay thế, đồng thời cảnh ba lưỡi hái năng lượng đánh vào quả cầu năng lượng được chế tác lại từ Neo Galaxy.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên