FANDOM

Sakinel
Sakinel Main
Tên tiếng
Nhật
サキネル
Tên tiếng
Hán Việt
Sa Kỷ Ni Nhĩ
Tên tiếng
Anh
Sachinel
Thông tin nhân vật
Giới tính Nam Nam
Độ tuổi Không rõ
Hệ Earth Icon Đất
Đội Tenkuu no Shito
Số áo 6
Vị trí

MF GO Icon Tiền vệ

Chuyển âm Yasuyuki Kase
Xuất hiện lần đầu
Inazuma Eleven 3
Tập phim 109

Sakinel (サキネル) là tiền vệ của đội Tenkuu no Shito.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 3

  • "Người kế thừa sức mạnh từ Thiên Giới. Cậu luôn thích làm cho những người xung quanh cười."

Ngoại hình

Sakinel có thân hình to tròn béo ú. Đầu cậu cạo trọc chỉ để lại duy nhất một túm tóc dài buộc cao trên đỉnh. Tóc và lông mày cậu có màu tím. Cậu có mũi to, miệng rộng, và đôi mắt tròn có hai lớp quầng màu đen, đỏ bao bên ngoài.

Cốt truyện

Inazuma Eleven 3

Sakinel là một trong những người thuộc tiên tộc cư ngụ ở vùng núi Magnito. Vì Rika là người được chỉ định sẽ kết hôn với vua quỷ nhằm ngăn chặn sự hồi sinh của hắn, nên Sain đã bắt cô đến vườn địa đàng của họ. Đội của Endou vì muốn cứu Rika, nên đã xông vào vùng đất này. Đội Tenkuu no Shito của Sakinel đã giao chiến với đội của Endou nhằm quyết định số phận của Rika.

Đội của Sakinel bị đánh bại và Rika được cứu. Rika sau đó đã giáo huấn cho Sakinel và mọi người về ý nghĩa của bóng đá, khiến họ ngộ ra ý nghĩa thực sự đằng sau những gì tổ tiên truyền đạt lại cho họ. Bọn họ sau đó quyết định tiến đến cổng quỷ, nhằm sử dụng chính những linh hồn dũng cảm của mình để phong ấn vua quỷ.

Tuy nhiên, ở cổng quỷ, Sakinel và mọi người bị một khối đá ác quỷ màu tím thôi miên. Tenkuu no Shito và Makai Gundan Z kết hợp với nhau, tạo ra vua quỷ thực sự - Dark Angel. Inazuma Japan đã phải cật lực chiến đấu và đánh bại Dark Angel để khiến cho Sakinel và mọi người tỉnh lại. Quá tức giận vì những gì quỷ tộc đã làm với mình, đội của Sakinel xông đến định phong ấn cả 11 người của Makai Gundan Z lại. Tuy nhiên họ đã bị Endou ngăn cản. Sau khi suy nghĩ kỹ, họ đã ngộ ra rằng ác quỷ được hồi sinh chính là do sự căm thù giữa hai tộc được tích lũy suốt ngàn năm. Cuối cùng, Sakinel và mọi người cảm ơn nhóm Endou, và cùng quay trở về vườn địa đàng, chuẩn bị cho những gì sẽ diễn ra trong một ngàn năm tiếp theo.

Chiêu mộ

Inazuma Eleven 3

Để chiêu mộ Sakinel trong bản Spark, đầu tiên bạn cần đánh bại đội Tenkuu no Shito. Sau khi dùng 60 điểm Kizuna để chọn Sakinel ở trong máy chiêu mộ, cậu sẽ xuất hiện ở cảng biển trên đảo Umigame. Bạn cần chiến thắng một trận đấu 4 người để khiến cậu gia nhập.

Sakinel không thể được chiêu mộ trong bản Bomber. Ở bản Ogre, cách duy nhất để có được cậu đó là chuyển giao dữ liệu từ bản Spark qua.

Diện mạo trong game

Hình dáng và ảnh đại diện

Mặt trước Ảnh đại diện
Đồng phục (Tenkuu no Shito) Sakinel Sprite Sakinel Mugshot

Toàn cảnh về ngoại hình

Đằng trước Đằng sau Đằng trước lúc chiếu gần Đằng sau lúc chiếu gần
Trang phục thi đấu (Tenkuu no Shito) Sakinel FFront Sakinel FBack Sakinel NFront Sakinel NBack

Chỉ số trong game

Inazuma Eleven 3

Lúc lên level 99

  • GP: 121
  • TP: 120
  • Kick: 59
  • Body: 61
  • Control: 63
  • Guard: 64
  • Speed: 72
  • Stamina: 52
  • Guts: 56

Kỹ năng

Inazuma Eleven 3

Đội bóng trong game

Inazuma Eleven 3