FANDOM

Otomura Gakuya
Otomura Gakuya 5.png
Tên tiếng
Nhật
音村楽也
Tên tiếng
Hán Việt
Âm Thôn Lạc Dã
Tên tiếng
Anh
Cadance Soundtown
Thông tin nhân vật
Giới tính Nam.png Nam
Độ tuổi Không rõ
Hệ Wood Icon.png Gỗ
Đội Oumihara
Số áo 7
Vị trí

MF GO Icon.png Tiền vệ

Chuyển âm Kouichi Yamadera
Xuất hiện lần đầu
Inazuma Eleven 2: Kyoui no Shinryakusha

Tập phim 49

Otomura Gakuya (音村乐也) là tiền vệ và là cựu đội trưởng của đội Oumihara.

Thông tin

Inazuma Eleven 2

  • "Cậu có một thói quen kỳ quặc là lúc nào cũng luôn miệng ngân nga bài hát mà mình vừa nghe được suốt cả ngày."

Ngoại hình

Cậu có mái tóc màu xanh lơ và đôi mắt màu tím cùng một chiếc headphone màu hồng trên tai và một cặp kính có gọng màu vàng.

Tính cách

Cậu có niềm đam mê lớn với âm nhạc lẫn bóng đá, điều này dược thể hiện khi cậu điều khiển đội Oumihara bằng cách nói những thứ thuộc lĩnh vực âm nhạc. Cậu có thói quen vỗ nhẹ ngón tay khi cậu nghe được nhịp điệu các trong trận mà đội của mình tham gia vào.

Cốt truyện

Phần 2

Cậu ấy được Tsunami giới thiệu với Raimon như là người "cưỡi" trên những nhịp điệu bậc nhất.Trong trận giao hữu với Raimon, cậu đã nhanh chóng phát hiện ra "nhịp phách" của Rika và bảo đồng đội của cậu tăng thêm 8 nhịp .Sau đó,cậu đã dẫn bóng nhanh hơn một chút và , vượt qua Rika một cách dễ dàng. Trong lúc Touko sử dụng The Tower với Koja Hidenori, cậu đã phát hiện ra nhịp điệu của kỹ năng này và yêu cầu chuyển sang andante và Koja đã di chuyển chậm lại và tránh được The Tower. Sau đó,cậu nhanh chóng tìm ra nhịp phách của đội Raimon và đội của cậu đã dễ dàng tránh được đợt tấn công của đội Raimon. Sau khi trận đấu kết thúc, Cậu đã bảo Kidou rằng cả thế giới đều có thể được chuyển thành nhịp điệu. Cậu được nhìn thấy cùng với đội của mình khi đang xem trận bóng giữa Raimon và Dark Emperors, có vẻ như cậu cũng đang tìm hiểu về nhịp điệu của trận bóng qua hành động vỗ ngón tay của cậu.

Phần 3

Otomura-Gakuya.jpg

Otomura trong phần 3

Cậu và một số thành viên của Oumihara đã xuất hiện lại và ở trận bóng lựa chọn đại diện cho Inazuma Nhật Bản. Otomura cùng đồng đội cậu ngồi trên hàng ghế khán giả và xem những người khác thi đấu.

Diện mạo trong game

Hình dáng và ảnh đại diện

  Mặt trước Hình đại diện
Trang phục thi đấu Oumihara player7sprite.png Oumihara player7.pngOM2player7.png

Toàn cảnh về ngoại hình

  Đằng trước Đằng sau Đằng trước lúc chiếu gần Đằng sau lúc chiếu gần
Trang phục thi đấu 7oumiharafront.png 7oumiharaback.png 7oumiharafrontclose.png 7oumiharabackclose.png

Kỹ năng

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Đội bóng

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Thông tin khác

  • Tên của cậu, "Oto" (音) có nghĩa là âm thanh và "Gaku" (楽) có nghĩa là sự thanh thoát. Cả hai từ tạo thành chữ "Ongaku", có nghĩa là âm nhạc.
  • Trong game , kính của cậu có màu xanh lục và lúc nào cũng luôn miệng đệm nhạc mỗi lần nói chuyện.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên