FANDOM

Cốt truyện

Inazuma Eleven

Phần 2

KogureYoung.jpeg

Kogure hồi bé.

Kogure xuất hiện lần đầu vào tập 31, lúc mà Raimon đến gặp Manyuuji. Khi ấy Kogure đang ngồi lau nhà trong một căn phòng nào đó, và tình cờ Raimon đi ngang qua. Sau một thoáng auy nghĩ, cậu cười ranh mãnh và bôi dầu lên sàn, làm gần hết đội bóng Raimon bị một phen té ngã đau điếng. Sau khi biết Kogure là thủ phạm, Touko đã tức giận đuổi theo, chỉ để cho bản thân cô bị dính phải một cái bẫy khác của Kogure. Thủ môn Manyuuji xuất hiện, và Kogure nhanh chóng chạy mất. Sau một hồi tìm hiểu, mọi người mới biết lí do tại sao Kogure lại có kiểu ứng xử đó. Khi còn bé, có một lần Kogure được mẹ dắt ra ga xe lửa. Mẹ cậu nói phải đi đâu đấy, và Kogure đã ngồi trên ghế đợi rất lâu. Nhưng không hiểu vì lí do gì, bà ấy đã không bao giờ trở lại. Vì thế, khi lớn lên Kogure đã nhất quyết không chịu tin tưởng bất kì một ai, do mẹ cậu đã không trở lại mặc dù cậu đã tin. Điều này đã làm Haruna xúc động, do tuổi thơ của cô và Kidou có gì đó giống với tuổi thơ với Kogure. Cô đã cố tìm gặp Kogure và nói chuyện với cậu.
Kogure 1.jpg

Kogure trong màu áo Raimon.

Ngày hôm sau, Epsilon tấn công Manyuuji. Để bảo vệ trường mình, Manyuuji chấp nhận đấu với họ, và đã nhanh chóng bị hạ gục. Đến lượt Raimon đối đầu với Epsilon, và Haruna đã bất ngờ phát biểu ý kiến cho Kogure vào đội. Tất cả mọi người, và chính bản thân Kogure cũng vô cùng kinh ngạc. Sau khi được Endou và huấn luyện viên Hitomiko đồng ý, Kogure đã miễn cưỡng bước vào trận đấu. Sau vài phút đấu “dạo chơi”, Epsilon đột ngột tăng cường tấn công và dễ dàng có bàn mở tỉ số. Chứng kiến sức mạnh của “người ngoài hành tinh”, Kogure đã rất sợ hãi, và suốt cả trận đấu cậu dường như chỉ chạy qua lại và né tránh những cú sút đáng sợ của Epsilon. Thủ môn của Epsilon quyết định rút khỏi trận đấu bằng cách sút một cú đá cực kì mạnh thẳng tớ khung thành Raimon, thậm chí đã đánh văng cả Fubuki. Kogure đã vô ý đứng ngay trên đường bay của cú sút ấy, và cậu vừa la thất thanh vừa chạy đi, với trái bóng đầy sát khí bay vù vù theo sau. Đột nhiên, sau khi vấp ngã lộn ngược cả người xuống, Kogure tình cờ kẹp trái bóng bằng 2 chân và quay liên tục như một luồng gió xoáy. Và khi dừng lại, trái bóng đã nằm gọn trên chân cậu. Tất cả mọi người trên sân lúc ấy đã vô cùng ngạc nhiên, và chính bản thân Kogure cũng không hiểu mình vừa làm gì. Sau khi Raimon, rời Manyuuji, tất cả đã rất sửng sốt khi thấy Kogure đã leo lên xe ngồi sẵn từ bao giờ. Cậu trở thành một thành viên của Raimon từ ấy.

Với sự trợ giúp của Haruna, Kogure đã tận dụng được khả năng kì lạ của mình, và hoàn thành kỹ năng Senpuujin. Trong trận đấu với The Genesis, Kogure cùng Touko và Tsunami thực hiện một kỹ năng phòng thủ kết hợp là Perfect Tower, đánh bại Ryuusei Blade của Gran. Sau đó đội Raimon chiến thắng 4-3 trước Genesis.

Phần 3

Kogure 3.jpg

Kogure bị Haruna "gài".

Kogure được gọi vào tham gia trận đấu tuyển chọn thành viên cho Inazuma Japan. trong trận đấu, cậu dùng Senpuujin đẩ giành lất bóng từ Sakuma. Sau đó, cậu cùng KazemaruKurimatsu ngăn chặn thành công Tsunami Boost. Cuối cùng, cậu đã được chọn và chính thức trở thành một thành viên cho Inazuma Japan. Có thể nói, trong phần này Kogure đã hơi "lơ là" khi bị Haruna gài bẫy lại bằng chính cái bẫy do cậu đã từng làm.

Trận chung kết châu Á với Fire Dragon, Kogure được vào sân thay thế cho Fubuki bị chấn thương. Cậu đã khá lo sợ khi nhìn thấy chiến thuật của Fire Dragon, Perfect Zone Press, mặc dù sau cùng thì Kidou cũng đã phá được. Kế đến, sau khi Inazuma Japan chiến thắng Knights of Queen,
Kabeyama, Tsunami, Kogure and Kurimatsu helping Tachimukai.png

Kogure cùng mọi người giúp Tachimukai tập luyện.

Kogure đã cười và chọc ghẹo Tachimukai rằng cậu ấy là một "Captain-copycat", tức người sao chép lại những kỹ năng của Endou. Kogure không biết rằng điều này đã tình cờ thúc đẩy Tachimukai tập luyện vất vả một mình, cho đến khi Haruna phát hiện ra và bắt cậu xin lỗi Tachimukai bằng được. Kogure, Haruna cùng với Kurimatsu, Kabeyama, và sau đó là Tsunami đã cùng nhau giúp Tachimukai tập luyện, và kỹ năng Maou The Hand đã ra đời. Trận đấu với The Empire, Kogure, Kabeyama và Kurimatsu đã cùng nhau chơi thật quyết tâm và đánh bại được chiến thuật Andes no Arijigoku, trong đó Kogure là người bắt đầu.

Tập phim 100, sau khi bị Someoka chê bai trong buổi tập, Kogure đã gài bẫy và làm Someoka sụp xuống hố. Someoka rượt theo, và do mải chạy đi nên Kogure đã đi quá xa và lạc trong một khu rừng. May thay, cậu tình cờ gặp được Hiroto đang tập luyện trong khu rừng ấy. Sau một đêm ngủ lại trong rừng, hai người đã đụng độ và phải đấu với hai nhân vật mà được xem là Kappa. Kogure và Hiroto đã rất vất vả mà không làm sao vượt qua được cặp Kappa ấy, chỉ đến khi Hiroto tự cải thiện kỹ năng bản thân và ghi được một bàn.

Kogure 4.jpg

Kogure trong trận đấu chia tay.

Sau khi Inazuma Japan vô địch và trở về Raimon tốt nghiệp, Kogure đã xuất hiện và tham gia trận đấu chia tay với họ rất vui vẻ. Có vẻ như cậu đã trở thành đội trưởng của Manyuuji. Ngoài ra, trong trận đấu, cậu đã phát triển SenpuujinPerfect Tower lên mức Hoàn chỉnh.

Inazuma Eleven GO

Kogure GO.jpg

Kogure trong GO

Kogure xuất hiện lại trong tập phim 21 (GO). Anh hiện là đội trưởng của một đội bóng tên là Akizoura Challengers, và do Aki làm huấn luyện viên. Lúc đầu, Akizoura lẽ ra là có một trận đấu với một đội bóng nào đó. Nhưng sau khi trận đấu bị hoãn lại, thay vì đi nói với đội của mình, Kogure sắp đặt cho họ đấu với Raimon (GO). Trong trận đấu, anh sử dụng Senpuujin và chặn được Sidewinder, nhưng lại không chặn được Buttobi Jump. Cuối cùng, Raimon thắng 1-0. Sau trận đấu, Kogure đã vui vẻ bắt tay với Haruna, mặc dù lần này Kogure không gài một trò đùa tinh quái nào nữa, cho thấy anh đã trưởng thành lên nhiều. Anh hiện đang sống tại khu nhà ở Kogarashi cùng với đội bóng của mình. Ngoài ra, theo như Kidou nói thì Kogure đang làm việc cho một công ty khá tốt.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên