FANDOM

Kira Hiroto
Kira Hiroto.jpg
Tên tiếng
Nhật
吉良 ヒロト
Tên tiếng
Hán Việt
Cát Lương Thạc Nhân
Tên tiếng
Anh
Xavier Schiller
Thông tin nhân vật
Giới tính Nam.png Nam
Độ tuổi Không rõ
Hệ Không có
Đội Không rõ
Số áo Không rõ
Vị trí

Không rõ

Chuyển âm Masuda Toshiki
Mối quan hệ Kira Hitomiko (chị ruột)
Kira Seijirou (cha ruột)
Xuất hiện lần đầu
Tập phim 63 (trong hồi tưởng)
Inazuma Eleven 2: Kyoui no Shinryakusha (chỉ đề cập)

Kira Hiroto (吉良 ヒロト) là đứa con trai đã mất của Kira Seijirou.

Tiểu sử

Kiyama Hiroto
Kira Hiroto 1.jpg

Kira Hiroto

là cái tên dựa trên tên của cậu, Kira Hiroto, và kế hoạch mà Seijirou lập ra ở Aliea Gakuen cũng là vì ông muốn trả thù cho cái chết của cậu. Cậu rất yêu bóng đá và cậu từng nói rằng cậu muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Ngoại hình

Cậu có nhiều nét rất giống Kiyama Hiroto, nhưng màu tóc, màu mắt và làn da thì đậm hơn. Thật trùng hợp, cậu cũng thích ăn mặc giản dị giống Hiroto nhưng thay vì khoác chiếc áo jacket màu xanh, cậu lại mặc áo màu xanh lá cây nhạt.

Trong Ares no Tenbin, Hiroto có làn da trắng, mái tóc xoăn màu xám và vài phần tóc mái có màu trắng, đôi mắt màu đỏ nhạt. Cậu có một hình xem hình tia chớp màu xanh biển ở má trái. Hiroto mặc một chiếc áo màu đen với dài và giày cùng màu, cổ đeo dây chuyền, tay trái đeo một chiếc vòng tay và một chiếc nhẫn bạc, còn tay phải đeo vài chiếc vòng tay và một chiếc nhẫn trắng.

Kira Hiroto 2.png

Di ảnh của Kira Hiroto

Cái chết

Khi đang chơi đá bóng ở nước ngoài, cậu bị giết một cách bí ẩn, đến giờ vẫn không ai rõ nguyên nhân thật sự gây ra cái chết đau thương của cậu. Sau đó vụ án này được khép lại và xem như là một tai nạn ngẫu nhiên, do có liên quan đến một thế lực quan chức chính phủ. Điều này làm cha cậu, Kira Seijirou tuyệt vọng và đau buồn, đó là lý do ông muốn trả thù bằng bóng đá.

Kira Hiroto child.jpg

Kira Hiroto lúc được tặng quả bóng (trong game phần 2).

Thông tin khác

  • Cậu không bao giờ xuất hiện trong anime, manga hay game. Cậu chỉ được nói đến qua hồi tưởng của một số người.
  • Trong game có đề cập đến cái chết của Hiroto, cậu bị một thanh niên giết chết, và cha của người này là một nhân vật có máu mặt nên vụ việc bị bịt kín, điều này khiến bố cậu nổi giận và muốn trả thù.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên