FANDOM

Cốt truyện

Inazuma Eleven

Phần 1

Yuuto kidou 6464

Kidou trong màu áo đội Teikoku.

Kidou đầu tiên chỉ quan tâm đến Gouenji Shuuya, còn những thành viên còn lại của đội Raimon cậu chẳng thèm liếc mắt để ý đến. Sau đó Kidou tiến hành theo dõi đội Raimon để điều tra thông tin trong bí mật. Nhưng khi Domon Asuka nói rằng xe buýt của Raimon đã bị gài bẫy để họ không thể tham dự được trận đấu, Kidou đã bắt đầu đặt câu hỏi về Kageyama. Trong trận đấu chung kết vòng loại khu vực, Kidou kiểm tra toàn bộ sân đấu để chắc chắn rằng không có cái bẫy nào quanh đó. Sau khi trông thấy những hành vi nham hiểm của Kageyama, cậu và những thành viên của đội Teikoku không còn muốn nghe lệnh ông ta nữa. Teikoku thua Raimon trong trận chung kết vòng loại khu vực, nhưng họ có đủ điều kiện dự vòng chung kết bóng đá quốc gia với tư cách là đội chiến thắng năm ngoái được quyền dự giải một lần nữa. Nhưng trong trận đấu đầu tiên giữa TeikokuZeus, Teikoku đã thua đậm. Kidou đã bị chấn thương trong trận đấu trước đó với Raimon và không thể tham gia trận đấu đó. Sau đó cậu coi đây là một nỗi ô nhục cho chính mình. Cuối cùng, Kidou quyết định gia nhập vào đội Raimon và thay đổi áo choàng của mình sang màu xanh. Lúc đầu, không ai trong đội Raimon chấp nhận Kidou, ngay cả em gái của cậu. Nhưng ngay sau khi giúp đội Raimon giành được chiến thắng ở trận tứ kết với Senbayama, họ dần chấp nhận cậu là đồng đội của mình. Với sự giúp đỡ của Kidou, đội Raimon đã vượt qua được đội bóng có hàng phòng thủ vững chắc nhất giải là Senbayama ở tứ kết, đội bóng giàu truyền thống Kidokawa Seishuu ở trận bán kết, đánh bại Zeus ở trận chung kết và giành chức vô địch giải Football Frontier.

Phần 2

Kidou Yuuto 2

Kidou trong màu áo đội Raimon.

Qua phần hai, Kidou sát cánh cùng với đội Raimon chiến đấu chống lại tổ chức Aliea Gakuen. Trận đầu tiên gặp Gemini Storm, họ thua đậm; không chỉ thế một số người bị thương và không thể tiếp tục thi đấu. Thế là cả đội cùng nhau lên đường trên chuyến hành trình tìm kiếm những cầu thủ khác để có thêm sức mạnh chống lại Aliea Gakuen. Trên chuyến hành trình của mình, họ gặp Zaizen ToukoFubuki Shirou và hai người này đã giúp đội Raimon giành chiến thắng trước đội Gemini Storm, nhưng đội Raimon cũng gặp tổn thất khi Gouenji rời khỏi đội bóng vì bị Aliea Academy đe dọa. Sau đó, Kidou đã gặp Kageyama một lần nữa trong tập phim 38 khi đội Raimon đối đấu với đội Shin Teikoku và cậu cũng gặp lại hai đồng đội cũ của mình là Sakuma JirouGenda Koujirou. Họ sử dụng sức mạnh của thiên thạch Aliea sau khi Fudou Akio ép buộc họ phải làm theo. Để cứu hai người đồng đội của mình, cậu đã không có sự lựa chọn là chấp nhận lời thách đấu của Fudou để cứu lấy họ. Sau trận đấu đầy khó khăn với Shin Teikoku thì cuối cùng các đồng đội cũ của cậu đã được giải thoát khỏi bàn tay của Kageyama nhưng Sakuma lại bị thương nặng. Trước khi Kageyama chạy thoát, Kidou đối mặt với ông ta và thể hiện sự giận dữ của mình và ngay lúc con tàu chìm xuống, cậu bất ngờ khi nghe Kageyama gọi mình là "tác phẩm vĩ đại nhất" của ông. Thám tử Onigawara đã dùng máy bay trực thăng kéo Kidou ra khỏi chỗ con tàu ngầm trong lúc cậu vẫn còn bàng hoàng vì câu nói của Kageyama. Đồng đội cũ của cậu đã cảm ơn Kidou vì đã giúp họ. Đồng thời, họ còn biết rằng Kidou không hề phản bội lại Teikoku và gia nhập vào đội Raimon. Sau đó, Kidou cùng Domon và Endou cùng nhau tập luyện thực hiện kỹ năng Death Zone 2. Sau bao nhiêu trận đấu vất vả, Raimon đã chiến thắng và đánh bại tổ chức Aliea Gakuen nhưng họ phải đối mặt với Dark Emperors - những người đồng đội cũ của mình. Tuy vậy bằng sự quyết tâm, Kidou và cả đội Raimon đã giúp họ thoát khỏi sự thao túng của thiên thạch Aliea.

Phần 3

Kidou 3

Kidou trong trận đấu tuyển chọn.

Ba tháng sau chiến thắng trước Dark Emperors, Kidou được chọn vào đội bóng đại diện cho Nhật Bản. Kidou rất bất ngờ khi thấy Fudou cũng được chọn. Kidou ngán ngẫm nói rằng cậu không thể thoát khỏi lời nguyền của Kageyama. Trong suốt vòng loại khu vực châu Á, Kidou vẫn là đầu tàu trong những đợt lên bóng của Inazuma Japan. Trong trận chung kết vòng loại khu vực với Fire Dragon, đội Inazuma gặp khó khăn trước chiến thuật Perfect Zone Press. Lúc đầu, cả đội Inazuma Japan không chịu phối hợp với Fudou. Nhưng sau khi nghe Endou thuyết phục, mọi người đã dần hiểu ra lối chơi của Fudou, giống như lúc chấp nhận Kidou khi vào đội Raimon, nhờ vậy mà Kidou và Fudou đã phối hợp với nhau phá vỡ kỹ năng chiến thuật của đội Fire Dragon. Và nhờ vào sự liên kết này mà Inazuma Japan đã giành chiến thắng cuối cùng, đoạt lấy tấm vé đến vòng chung kết giải đấu Football Frontier International.

Khi Kidou lần đầu tiên thấy Kageyama trên đảo Liocott, cậu bấy chợt trông thấy cảnh Fudou đang nói chuyện với Kageyama. Kidou và Sakuma nghĩ rằng Fudou đang chấp hành và thực hiện mệnh lệnh của Kageyama, gây rắc rối cho đội Inazuma Japan để họ không thể vào được trận chung kết. Kidou cũng thông báo chuyện này cho Endou ở tập 90, sau một loạt sự việc thì cuối cùng họ đã hiểu ra ý định thật sự của Fudou sau trận đấu với Team K. Endou, Kidou, Sakuma và Fudou đứng vào đội hình đội Orpheus để thi đấu với Team K và giúp đỡ Fidio. Trong tập 92, khi gần như tưởng rằng mình không thể thoát khỏi Kageyama vì tất cả những gì cậu học được trong thực tế là từ Kageyama. Tuy nhiên, nhờ có Fudou, cậu đã bừng tỉnh và khẳng định với Kageyama rằng cậu đã có một phong cách bóng đá mới và đó là phong cách bóng đá của Endou. Sakuma, Kidou và Fudou cũng thực hiện thành công kỹ năng Emperor Penguin No. 3 trong trận đấu đó và giải nguy cho đội Orpheus.

Two-kidou

Kidou YuutoDemonio Strada.

Trong trận đấu sau đó giữa Inazuma Japan và Orpheus, Kageyama đã trở thành một người tốt thật sự và ông nói với Kidou rằng ông muốn chơi một trận đấu công bằng và cống hiến. Trong tập 106, sau khi nghe tin Kageyama đã chết, Kidou đã rất tức giận, lúc này thám tử Onigawara mới đưa cặp kính của Kageyama cho Kidou. Trong tập 108, Kidou cùng những cầu thủ khác thi đấu với Hell Army Z nhằm giải cứu Haruna. Trong tập 112, họ lẻn vào sân tập của The Kingdom để xem cái gì đang gây khó khăn cho đội trưởng của The Kingdom. Sau đó, họ đấu trận bán kết với The Kingdom và giành chiến thắng. Trong trận đấu chung kết với Little Gigant, Kiyama Hiroto, Fubuki, Kidou cùng sử dụng kỹ năng kết hợp Big Bang ghi được một bàn, nhưng sau đó nó đã bị Rococo Urupa chặn lại. Tuy vậy, Inazuma Japan vẫn giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch.

Kidou127

Kidou trong trận đấu chia tay.

Trong tập 127, Kidou dự lễ tốt nghiệp trường Raimon cùng với những người khác. Trong trận đấu kỉ niệm lễ tốt nghiệp, cậu là đội trưởng của đội B. Mọi người đều lắng nghe lời nói cuối cùng của Endou và đồng thanh hứa rằng sau này vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng.

Inazuma Eleven GO

Phần 1

Kidou (GO) TCG

Kidou (GO) trên TCG

Lúc đầu, Kidou đã có ý định tham gia giải bóng đá chuyên nghiệp của Italia, nhưng những sự việc liên quan đến Fifth Sector đã khiến cho anh trở thành Tổng Chỉ Huy của Teikoku. Kidou xuất hiện vào tập 14, cùng với Sakuma đứng ở bên cạnh.

tập 18, Kidou đã tiết lộ rằng mình là thành viên của một tổ chức ngầm có tên là Resistance, tổ chức bí mật chống lại Fifth Sector. Và ở tập 21, anh đã được Hibiki Seigou bổ nhiệm làm trợ lí huấn luyện viên của đội Raimon.

Ngày hôm sau, trong tập 24, một thành viên mới đã xuất hiện và muốn tham gia đội bóng. Cậu ta giới thiệu tên mình là "Hikaru". Sau đó, Haruna hỏi họ của cậu là gì. Hikaru đã có vài giây lưỡng lự và suy nghĩ rằng mọi người sẽ nghĩ gì về mình. Cuối cùng, cậu nói họ mình là "Kageyama", và đọc rõ họ tên mình: Kageyama Hikaru. Mọi người trong đội bóng đều mỉm cười, trước khi Haruna đánh rơi chiếc bảng ghi tên xuống đất. Các thành viên Raimon đều đã ngạc nhiên trước vẻ mặt hết sức sửng sốt và kinh ngạc của Haruna, Endou, và đặc biệt là Kidou. Endou còn phải thốt lớn lên :"KAGEYAMA?". Tất nhiên, đó là do ba người bọn họ đều biết Kageyama Reiji, người đàn ông đã thực hiện nhiều âm mưu xấu xa với họ cách đầy mười năm trước. Cho nên, khi biết họ của Hikaru là "Kageyama", cả ba người đều đã không giấu được sự ngạc nhiên. Và người bị bất ngờ nhất có lẽ là Kidou.

Tập 25, mọi người gặp lại Fubuki Shirou, hiện đang là một huấn luyện viên của Hakuren. Anh đến Raimon và nhờ mọi người giúp Hakuren thoát khỏi sự kiểm soát của Fifth Sector. Fubuki cung cấp thông tin về Hakuren nhằm giúp Raimon thắng họ trong trận đấu vòng thứ hai sắp tới. Khi mà Fubuki đang giải thích về Zettai Shouheki, kỹ năng chiến thuật
Kidou what

Kidou nói chuyện với Endou về việc trở thành huấn luyện viên mới của Raimon (GO).

của Hakuren, Kidou đã phát hiện ra cách để vượt qua chiến thuật này. Nhờ đó, Raimon đã đánh bại được Zettai Shouheki bằng chiến thuật mới của họ, Double Wing, và chiến thắng 3-2 trước Hakuren.
TobitakaAndKidou28

Tobitaka thăm Kidou trong tập 28.

Nhưng sau trận đấu này, Endou bỗng quyết định rời khỏi đội Raimon và anh chỉ định Kidou làm huấn luyện viên mới của đội. Kidou đã rất ngạc nhiên và hỏi lý do, nhưng Endou chỉ nói là anh cần phải đi tìm hiểu về thứ mà Fubuki đã kể với anh. Kidou đành phải chấp nhận yêu cầu của Endou mặc dù anh vẫn còn chưa hết sửng sốt về quyết định ấy.

Và thế là Kidou trở thành huấn luyện viên mới của Raimon. Mặc dù lúc đầu phương pháp của Kidou khiến cho cả đội không tin tưởng ở anh nhưng về sau mọi người đã hiểu ra và chấp nhận Kidou với tư cách là huấn luyện viên của đội bóng, do tất cả những mệnh lệnh mà anh đưa ra đều nhằm mục tiêu giúp cho đội có được chiến thắng. Nhờ sự chỉ đạo của Kidou, đội Raimon đã vượt qua Kidokawa Seishuu ở trận tứ kết, đội bóng được Aphrodi chỉ đạo. Trong trận đấu với Gen'ei Gakuen, Kidou đã bảo Akane làm một đoạn video thu lại những khoảnh khắc mà những chiếc máy đẩy bóng của sân vận động Pinball được kích hoạt. Và nhờ việc này, Kidou đã nghĩ ra được một phương án tấn công mới giúp cho đội Raimon có thể đối phó với cách thức hoạt động của sân vận động để có thể dâng lên tấn công.

Trong quá trình diễn ra giải Holy Road, Kidou cũng gặp lại những người bạn cũ của mình, như Someoka, Tachimukai, họ cũng đã giúp các cầu thủ Raimon tiến bộ hơn qua những lời khuyên của mình.

Tập 40, Endou trở về và tiếp tục giữ vị trí huấn luyện viên đội Raimon, còn Kidou trở về với vị trí là trợ lí huấn luyện viên. Sau khi Raimon vô địch giải đấi Holy Road thì theo như lời của Tominaga Jun thì có vẻ như anh đã trở lại làm huấn luyện viên trưởng của đội Teikoku.

Phần 2: GO Chrono Stone

Kidou lần đầu xuất hiện ở tập 10 và nói với Gouenji rằng Endou thật ra vẫn còn sống. Sau đó, anh trở thành huấn luyện viên của đội Raimon và cố thuyết phục Endou Daisuke giúp đỡ đội Raimon.

Anh xuất hiện lại một lần nữa trong tập 39, lần này là với tư cách là huấn luyện viên của El Dorado Team 01.

Phần 3: GO Galaxy

Kidou lần đầu xuất hiện ở tập 1 với tư cách là huấn luyện viên của đội Teikoku và thi đấu với Inazuma Japan trong một trận đấu giao hữu, kết quả là Teikoku thắng đậm với tỉ số cách biệt là 10-1. Sau trận đấu, Kidou có đề cập đến việc Kuroiwa Ryuusei rất giống với Kageyama Reiji, anh còn đoán có thể chính ông ta là Kageyama, người đã qua đời ở phần Inazuma Eleven trước đây.

Kidou xuất hiện một lần nữa ở tập 18 cùng với Gouenji ở phòng họp và giải thích về bản chất thật sự của Soul.

Movie

Inazuma Eleven the Movie: The Invasion of the Strongest Army Corps Ogre

Kidou cùng đội Raimon và một số thành viên trở về từ tương lai như Kanon, Fidio, Fubuki, Tobitaka, Hiroto, và Toramaru đối đầu với đội bóng Ogre đến từ tương lai. Gouenji tạo ra kỹ năng Maximum Fire sau khi nhận đường chuyền từ kỹ năng Tiger Drive của Toramaru ghi bàn gỡ hòa và cùng với Kidou sử dụng kỹ năng kết hợp Prime Legend ghi bàn thắng quyết định cho đội Raimon. Đội Raimon giành chiến thắng và bóng đá tránh khỏi số phận bị xóa sổ.

Inazuma Eleven GO the Movie: The Ultimate Bonds Gryphon

Kidou turning young GO Movie HQ

Đoạn phim bắt đầu bằng việc Endou giao việc huấn luyện đội Raimon lại cho Kidou. Ngày hôm sau, Kyouzou KinzanFuyukai Suguru thông báo với Kidou cùng toàn đội Raimon rằng theo mệnh lệnh của Fifth Sector phải lên đường đến một khu luyện tập bí mật. Ban đầu Kidou đã định từ chối nhưng Shindou đã ngăn lại và quyết định đến đó sau khi Kinzan nói rằng Endou cũng ở khu luyện tập bí mật đó, thế là cả đội quyết định lên đường. Chỉ có Kurama, Hayami, Hamano là ở lại trường. Toàn đội Raimon lên chiếc xe buýt mà Fifth Sector đã chuẩn bị sẵn trước đó để tới khu luyện tập bí mật, nhưng khi vừa đi được một lúc thì nhân viên tài xế đã thả khí ga làm hôn mê cả đội. Khi cả đội tỉnh dậy thì ba quản lý cùng Haruna và Kidou đều đã biến mất, Tsurugi nhận ngay ra nơi đây chính là God Eden. Kibayama Douzan xuất hiện và yêu cầu cả đội Raimon thi đấu với Unlimited Shining, do thực lực chênh lệch nên đội Raimon bị Hakuryuu áp đảo. Cả đội Raimon gần như không gượng dậy được sau những pha tấn công dữ dội của đội Unlimited Shining, rất may Endou đã xuất hiện và cứu cả đội Raimon. Lúc này Kidou, Haruna cùng với ba nữa quản lý Sorano Aoi, Seto MidoriYamana Akane đều đã bị giam giữ trên đảo. Sau đó họ thoát ra khỏi phòng giam bằng cách dùng chiếc máy ảnh của Akane gài bẫy nhân viên Fifth Sector. Trong lúc chạy thoát, họ nhìn thấy cảnh nhân viên Fifth Sector hành hạ lũ trẻ nhằm ép chúng triệu hồi cho bằng được Kenshin và qua đó Kidou mới biết được lý do tại sao Endou bỏ đi để đến hòn đảo này điều tra. Khi gần đến cửa thoát hiểm, Akane vô ý đánh rơi chiếc máy ảnh xuống đất. Haruna liền giục mọi người nhanh chóng chạy thoát, nhưng Aoi liền quay lại và giữ lấy chiếc máy ảnh rồi ném ra ngoài cho Akane. Haruna và Kidou liền lao đến định cứu cô nhưng hai nhân viên Fifth Sector đã bấm nút đóng cửa lại khiến họ không thể xông vào. Thế là Kidou quyết định sẽ tìm cách cứu Aoi sau rồi hội với nhóm của Endou. Sau đó Kidou xuất hiện cùng Endou và những đồng đội của mình khi xưa trở về với cơ thể thời thiếu niên và cùng Raimon thi đấu với đội Zero. Anh sử dụng Koutei Penguin 2gou cùng KazemaruFudou tạo thành cú sút nối với Eternal Blizzard của Fubuki phá vỡ cái lồng và giải thoát cho Aoi, tiếp đó Kidou còn đưa ra những lời khuyên cho Shindou. Trận đấu sau đó kết thúc với tỉ số hòa 5-5.

Inazuma Eleven GO VS Danball Senki W

Kidou xuất hiện trong đội hình của Inazuma Legend Japan thi đấu giao hữu với Shinsei Inazuma Japan. Trận đấu sau đó bị gián đoạn bởi những LBX đột nhiên xuất hiện, Sau đó Gouenji cùng với anh và Endou sử dụng kỹ năng Inazuma Break kết hợp cùng với Fire Tornado DDLast Death Zone phá hủy bảng tỉ số và đánh bại toàn bộ những LBX đang gây náo loạn trên sân. Tuy nhiên ngay sau đó Fran xuất hiện và sử dụng sức mạnh của mình làm mọi thứ biến mất. Endou triệu hồi Keshin của mình, Great The Hand để ngăn chặn sức mạnh từ năng lượng màu tím phát ra từ Fran. Kidou tiếp sức mạnh của mình cho Endou lúc anh sử dụng kỹ năng Keshin Great The Hand nhưng cũng không cản được sức mạnh của Fran. Cuối cùng Kidou cùng những đồng đội của mình biến mất.

Inazuma Eleven Chou Jigen Dream Match

Kidou Yuuto CJDM

Kidou trong màu áo Inazuma Best Eleven

Kidou chơi ở vị trí tiền vệ cho Inazuma Best Eleven, họ có một trận đấu giao hữu với Inazuma Battle Eleven và thắng với tỉ số 3-2. Trong suốt trận đấu, cậu cùng Shindou phối hợp giúp điều tiết nhịp độ trận đấu cho cả đội và đưa ra những đấu pháp hợp lí giúp đội nhà thắng cuộc.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên