FANDOM

Keibi Machines
Keibi Machines Formation
Tên tiếng Nhật 警備マシンズ
Tên tiếng Hán Việt Cảnh Bị Máy Cơ
Tên tiếng Anh Robot Guards
Thành tích
Thắng 0
Hoà 0
Thua 1
Thông tin chi tiết
Đội trưởng Robo S
Đội hình Death Zone
Xuất hiện lần đầu
Game Inazuma Eleven 2
Manga Đang cập nhật
Anime Tập phim 60
Keibi Machines Emb

Keibi Machines (警備マシンズ, Người Máy Phòng Vệ) là một đội bóng tập hợp những người máy bảo vệ viên đá Aliea. Đội này xuất hiện trong game Inazuma Eleven 2.

Thông tin

Keibi Machines xuất hiện ở một khoảnh khắc rất ngắn trong tập phim 60 để tấn công đội Raimon, nhưng đã bị các thành viên trong đội Raimon hạ gục trong chốc lát.

Đồng phục

Keibi Machines là một đội gồm 11 người máy có ngoại hình giống hệt nhau, vậy nên có thể coi đồng phục của đội này chính là phần thân của họ.

Đồng phục bao gồm một bộ giáp sắt màu bạc bọc ở thân, sống tay và cẳng chân. Những mảnh giáp này được nối với nhau bằng các ống nối màu đen ở khuỷu tay, đùi và eo thông qua các chi tiết màu xanh nhạt gắn ở trên các mảnh giáp. Trang phục thủ môn thì đơn giản hơn, với toàn thân bao phủ bởi màu đen. Đội này không có băng đội trưởng.

Thành viên

  1. Robo S (Thủ môn/Đội trưởng)
  2. Robo P (Hậu vệ)
  3. Robo T (Hậu vệ)
  4. Robo V (Hậu vệ)
  5. Robo C (Hậu vệ)
  6. Robo O (Tiền vệ)
  7. Robo B (Tiền vệ)
  8. Robo G (Tiền vệ)
  9. Robo K (Tiền đạo)
  10. Robo F (Tiền đạo)
  11. Robo L (Tiền đạo)

Trận đấu

RaimonKeibi Machines

Keibi Machines xuất hiện chặn Endou ngừng hoạt động hệ thống viên đá Aliea. Endou đã không thể tắt được hệ thống bảo mật và buộc phải đấu với đội này để giải vây. Ban đầu, Raimon gặp khó khăn do những thông tin của Raimon đều bị đội này ghi nhận và sử dụng. Tuy nhiên, Endou đã chuyển đổi lại vị trí, việc Kidou học được Death Zone 2Fubuki Shirou sáng tạo ra Wolf Legend đã khiến bộ phận máy không thể xử lý những thông tin mới và bị hư hại. Đội Raimon thắng.

Hình ảnh

Thông tin khác

  • Đội bóng này có một phiên bản tương đương trong phần Chrono Stone là Soccer Robots.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên