FANDOM

Trang này nói về series thứ hai của bộ anime Inazuma Eleven. Để biết thêm về series đầu tiên, xem Inazuma Eleven; về series kế tiếp xem bài Inazuma Eleven GO 2: Chrono Stone.

Thông tin chung

4th.PNG

Inazuma Eleven GO là phần kế tiếp của anime Inazuma Eleven. Cốt truyện của phần này lấy bối cảnh 10 năm sau phần Inazuma Eleven

Tóm tắt

10 năm sau khi Raimon đoạt vô địch FFI, một tổ chức đen tối đã âm thầm xuất hiện. Bóng đá giờ đây không còn chỉ đơn giản là một một thể thao như ngày xưa. Nó đã bị tổ chức này điều khiển, tất cả các trận bóng đều bị bọn họ dàn xếp tỉ số nhằm "duy trì" trật tự của danh tiếng giữa các trường học. Thứ bóng đá thật sự 10 năm trước đã bị quên lãng. Tổ chức ấy có tên là Fifth Sector.

Thế nhưng, giữa bầu trời Nhật Bản âm u, tối tăm này, một luồng gió hoàn toàn mới đã xuất hiện: Matsukaze Tenma, vai chính của bộ phim. Tenma cùng các thành viên của Raimon, và cuối cùng là sự trở lại của thủ môn huyền thoại Endou Mamoru, với cương vị huấn luyện viên trưởng của Raimon, đang chia sẻ cùng một ước mơ: tìm lại được bóng đá thực sự, để mọi người lại có thể cùng nhau vui đùa với trái bóng như khi xưa. Cùng với những sự trợ giúp từ tổ chức bí mật Resistance và sau đó là sự trở về của những nhân vật cũ 10 năm trước, cho dù gặp phải biết bao gian khó, rồi sẽ có một ngày họ chiến thắng được Fifth Sector, hồi sinh lại bóng đá và thổi bay đi những đám mây đen tối này khỏi bầu trời nước Nhật.

Nhân vật

Raimon GO

Nhân vật cũ

Thông tin khác

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên