FANDOM

Cốt truyện

Inazuma Eleven

Phần 1

Gouenji546

Gouenji trong màu áo Raimon

Gouenji lần đầu xuất hiện là lúc gặp Endou tại sân bóng ở bờ sông lúc cậu đang cùng đội Inazuma KFC luyện tập. Khi Yasui cố ý đá quả bóng về phía Mako, Gouenji sút trả quả bóng vào mặt Yasui, trông thấy khả năng chơi bóng của Gouenji, Endou quyết tâm nhất quyết phải thuyết phục cậu vào đội bóng. Tuy được Endou tích cực chào mời nhưng cậu một mực từ chối. Sau đó cậu theo dõi trận giao hữu giữa RaimonTeikoku, trông thấy thái độ ngoan cường và không bỏ cuộc của Endou, cậu nhặt chiếc áo số 10 mà Megane đánh rơi và ra sân. Trông thấy Gouenji, Endou tỏ ra rất phấn khởi. Sau khi chặn đứng kỹ năng kết hợp Death Zone của đội Teikoku bằng kỹ năng mình mới học được là God Hand, Endou ném bóng mạnh lên cho Gouenji ở phía trên và cậu dùng kỹ năng Fire Tornado ghi bàn thắng duy nhất cho đội Raimon. Sau trận giao hữu đó, Gouenji chính thức gia nhập vào đội bóng Raimon. Câu chuyện về Gouenji dần hé lộ, cậu có một người em gái tên là Yuuka, đang trong cơn hôn mê vì do âm mưu của Kageyama nhằm để ngăn cậu không được chơi trong trận đấu cuối cùng với Teikoku. Cậu giữ lá bùa của cô bé, và thề là sẽ không bao giờ chơi bóng đá thêm một lần nào nữa. Nhưng sau khi thấy sự quyết tâm của Endou và chính Endou cũng nói với Gouenji rằng em gái của cậu là người muốn cậu chơi bóng đá nhiều nhất và nó đã giúp cậu lấy lại niềm đam mê của mình cho bóng đá. Cậu hứa thay đổi chính mình để giúp đội trở thành nhà vô địch của giải Football Frontier. Lúc đầu, Someoka Ryuugo không thích Gouenji lắm, nhưng sau đó, khi Someoka thấy Gouenji tập luyện tích cực để hoàn tất Inazuma Drop với Kabeyama, Someoka không chấp nhận bất cứ ai khác ngoài Gouenji làm tiền đạo của Raimon. Trải qua bao nhiêu trận đấu, kỹ năng của cậu càng lúc càng được phát triển thêm qua từng trận đấu với những người bạn mới như KidouIchinose. Cuối cùng trong trận đấu chung kết với Zeus với kỹ năng Twin Boost F kết hợp với Kidou, cậu đã đưa Raimon đến thắng lợi cuối cùng.

(Nhấn vào đây để tiến hành sửa đổi mục này)

Phần 2

Shuuya

Gouenji trong lúc ẩn danh

Trong phần hai, Gouenji cùng cả đội Raimon tiếp tục chiến đấu chống lại tổ chức Aliea Gakuen. Trong khoảng thời gian này cậu bị thuộc hạ của tổ chức này đe dọa về sự an toàn của em gái mình, nhận ra điều này, huấn luận viên Hitomiko buộc Gouenji phải ra khỏi đội sau khi cậu bị phân tâm trong trận đấu chống lại Aliea Academy. Sau đó, Raimon nghe tin đồn về "Tiền đạo bốc lửa" tại Okinawa, cả đội đi đến để tìm với hy vọng rằng người đó chính là Gouenji. Gouenji ẩn danh và bám sát theo đội Raimon, và thậm chí cậu chứng kiến được cảnh BurnGran đối đầu với nhau. Trong trận đấu với Epsilon Remastered, Gouenji theo dõi trận đấu bằng cách ngụy trang (trong chiếc mũ áo khoác màu cam và màu xanh đen) và có vẻ như cậu và Hijikata Raiden biết nhau. Trong suốt trận đấu, những bí ẩn về Gouenji tưởng chừng như đã được giữ kín nhưng âm mưu hãm hại Gouenji đã bị lộ với sự giúp đỡ của Onigawara. Cậu trở lại trận đấu và gia nhập đội bóng ở phút cuối cùng. Các thành viên đội Raimon rất vui mừng vì cậu đã trở lại với họ. Lại một lần nữa, họ đánh bại Epsilon Kai với kỹ năng mới của của Gouenji, Bakunetsu Storm. Kỹ năng này sau đó cũng giúp Raimon ghi bàn vào lưới đội Diamond Dust và sau đó là Chaos. Cùng với tiền đạo mới của đội Raimon là Fubuki, cậu đã tạo ra được kỹ năng mới là Crossfire ghi những bàn thắng quan trọng vào lưới đội The GenesisDark Emperors. Sau khi cuộc chiến chống lại Aliea Gakuen kết thúc, cậu, EndouFubuki cùng nhau trò chuyện về cuộc hành trình của mình.

Phần 3

Gouenji TCG 2

Gouenji (Inazuma Japan) trên TCG

Trong phần ba, cậu cùng một số thành viên trong đội Raimon được triệu tập để chọn vào đội Inazuma Japan - đội bóng đại diện cho Nhật Bản
Gouenji screen shot

Gouenji tại buổi tập trong phần 3.

, cậu được chọn tham gia sát hạch trong đội hình B , do Kidou Yuuto làm đội trưởng. Sau trận đấu sát hạch cậu đã được chọn vào đội. Trong hai trận đấu vòng loại khu vực châu Á, Gouenji đều góp công vào chiến thắng của đội khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trong trận đấu gặp đại diện nước Úc - Big Waves bằng kỹ năng mới của mình là Bakunetsu Screw và làm Toramaru bừng tỉnh trong trận đấu gặp đại diện Qatar - Desert Lion. Trước trận đấu quyết định với đội bóng đại diện Hàn Quốc - Fire Dragon, Gouenji bị buộc phải rời khỏi đội vì bố cậu quyết định cho cậu đi du học ở Đức, để trở thành một bác sĩ thay vì trở thành cầu thủ bóng đá. Nhưng Gouenji đã cho bố mình thấy cậu yêu bóng đá rất nhiều và rất muốn dành vinh quang cùng đội bóng qua trận đấu với Fire Dragon, đây là trận đấu mà Gouenji và Toramaru sử dụng kỹ năng Tiger Storm ghi bàn quyết định và đưa đội bóng đại diện Nhật Bản đi đến vòng chung kết Football Frontier International. Trong suốt thời gian tham dự giải đấu, Gouenji tiếp tục đóng vai trò chủ đạo ở hàng tấn công của đội Inazuma Japan. Cậu tạo ra một kỹ năng kết hợp mới với HirotoToramaru trong trận đấu với The Empire, dù trận đó Inazuma Japan thất bại với tỉ số 2-1. Trong trận đấu then chốt quyết định quyền đi tiếp của Inazuma Japan với đội bóng đại diện nước Mỹ là Unicorn, Gouenji sử dụng kỹ năng Bakunetsu Screw ghi bàn thắng quyết định ấn định tỉ số 4-3 và mang lại chiến thắng cho đội bóng đại diện Nhật Bản. Trong trận bán kết với đội The Kingdom, Gouenji ghi bàn thắng thứ hai và cùng với những bàn thắng của Someoka và Hiroto, đội Inazuma Japan đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 và tiến vào trận chung kết. Gouenji sau đó ghi một bàn thắng với Toramaru sử dụng Tiger Storm lúc đối đầu Team Garshield và cùng với đội bóng giải quyết toàn bộ rắc rối do Garshield Bayhan gây ra. Và trong trận chung kết với Little Gigant, Gouenji cùng với Toramaru và Endou ghi bàn thắng quyết định bằng kỹ năng kết hợp Jet Stream, phá vỡ kỹ năng Tamashii The Hand của Rococo, mang lại chiến thắng đầy vinh quang cho đội bóng đại diện của Nhật Bản. Sau khi kết thúc giải, cậu cùng với mọi người chơi trận đấu chia tay sau lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc.

Gouenji xuất hiện trong phần Ares như là một thành viên của đội Kidokawa Seishuu cùng ba anh em nhà Mukata.

Inazuma Eleven GO

Phần 1

Gouenjiflashback

Gouenji trong hồi ức của Tenma.

Gouenji xuất hiện trong hồi ức của Matsukaze Tenma, chính Gouenji là người đã cứu Tenma bằng cách đá quả bóng để ngăn các cọc gỗ rơi lên đầu cậu bé. Sự kiện này xảy ra trong thời gian cậu ẩn danh để tránh sự truy lùng của tổ chức Aliea Academy. Và khi Tenma nhặt bóng, cậu bé nhìn thấy biểu tượng Raimon trên đó. Gouenji đã ngay lập tức trở thành một anh hùng mà Tenma thần tượng và làm cho Tenma hiện tại đam mê bóng đá trong suốt khoảng thời gian 10 năm sau đó. Trong tập 11, Tsurugi và anh trai của cậu bé này cũng thần tượng và mong muốn chơi bóng đá giỏi như Gouenji khi cố bắt chước kỹ năng của cậu.

Gouenji lần đầu xuất hiện trong tập 1, đang quỳ trong một nhà thờ và nói chuyện với một người bí ẩn nào đó. Lúc này, Gouenji vẫn chưa được tiết lộ mình là Ishido Shuuji. Dưới tư cách là Ishido Shuuji, Gouenji trở thành lãnh đạo của Fifth Sector và hiện đang là Thánh Đế, người tổ chức và điều hành giải đấu Holy Road. Sau trận đấu giữa Raimon và Kuro no Kishidan, Ishido xem tình trạng hiện tại của từng thành viên trong đội Raimon, đặc biệt là Shindou Takuto.

Ishuuji

Ishido theo dõi lễ khai mạc Holy Road.

Sau khi Raimon chiến thắng 2-1 trước Tengawara trong trận đấu đầu tiên của vòng loại khu vực, đi ngược lại mệnh lệnh của Fifth Sector, Ishido đã mỉm cười và nói rằng "Chúng đang cố chống lại ta". Sau đó, anh nói chuyện với Tsurugi và hứa rằng nếu cậu để Raimon thua, Fifth Sector sẽ trả tiền cho anh cậu giải phẫu. Họ đã ngầm ra lệnh cho Tsurugi và Mannouzaka trừng trị Raimon vì đã chống lại Fifth Sector. Nhưng cuối cùng, Tsurugi bất ngờ đổi ý và giúp Raimon thắng 3-2.

Trước chuyện này, Ishido quyết định thực hiện một giải pháp khác. Anh cho đổi chỗ giữa Teikoku với Aoba. Vì thế, Raimon phải đấu với Teikoku trong trận bán kết vòng loại khu vực. Ishido cảnh cáo Tsurugi rằng nếu cậu còn giúp Raimon, anh cậu sẽ mất đi cơ hội duy nhất của mình. Ishido đã nghĩ rằng chắc chắn Teikoku sẽ đánh bại Raimon. Thế nhưng, Tsurugi đã quyết định gia nhập chính thức vào đội Raimon, và Raimon đánh bại Teikoku với tỉ số 3-2, tiến vào chung kết vòng loại khu vực. Trong trận chung kết vòng loại khu vực Tokyo giữa Raimon và Kaiou Gakuen, Gouenji cũng dự khán.

Trong tập 22, Gouenji xuất hiện ở buổi lễ khai mạc giải đấu Holy Road và sau đó anh đọc diễn văn.

Ishido Shuuji2

Gouenji lần đầu gặp Endou trong GO.

Trong tập 24, Ishido cuối cùng cũng đối mặt trực tiếp với Endou, và tập này đã chính thức xác minh rằng Ishido chính là Gouenji. Tuy nhiên, Gouenji từ chối chấp nhận quá khứ thật sự của mình, và rồi anh phớt lờ người bạn cũ của mình khiến cho Endou hết sức sửng sốt. Ở những tập sau, Gouenji trực tiếp theo dõi những trận đấu kế tiếp, và ở tập 31 anh đã có một cuộc gặp mặt bí mật với Aphrodi, là huấn luyện viên hiện tại của đội Kidokawa Seishuu. Hai người nói chuyện với nhau về trận đấu sắp đến trên sân vận động Water World, Gouenji định nói cho Aphrodi biết về bí mật của sân vận động, nhưng Aphrodi đã từ chối nhận sự giúp đỡ của Gouenji vì anh muốn Kidokawa thi đấu với Raimon một cách công bằng. Tập 33, Ishido đứng nói chuyện với Senguuji Daigo tại tổng hành dinh Fifth Sector. Sau đó, anh đến bệnh viện để gặp Amemiya Taiyou và trò chuyện với cậu ta về cuộc cách mạng và giải đấu Holy Road.

Và rồi ở tập 36, cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Gouenji và Tenma cuối cùng cũng đến. Gouenji sút trái bóng vào một tên trộm để cứu Tenma, và nhờ đó mà Tenma đã nhận ra rằng chính Gouenji là người đã cứu cậu 10 năm trước. Đến tập 37, Gouenji và Toramaru đến bệnh viện gặp Taiyou, và sau khi nói chuyện với Taiyou xong, Gouenji đã hồi tưởng về Ichinose Kazuya, nói rằng Taiyou rất giống Ichinose và muốn cậu ra sân chơi trận đấu tiếp theo gặp Raimon. Sau đó, Gouenji theo dõi trận đấu giữa Raimon với Arakumo Gakuen và anh tỏ ra khá thích thú khi chứng kiến Keshin Matei Gryphon.

Trong tập 40, Gouenji đang ra những mệnh lệnh hướng dẫn cho Tsurugi tập luyện. Và trong tập 41, Endou tiết lộ rằng Gouenji chính là huấn luyện viên của Seidouzan, đối thủ của Raimon trong trận chung kết.
Gouenji44GO

Gouenji dự khán trận chung kết.

Tuy nhiên, Seidouzan chỉ có thể đấu với Raimon trong hiệp 1, vì Senguuji đã quyết định thay thế họ bằng Dragonlink, và điều này khiến cho Gouenji bất ngờ. Khi mà Tenma, Tsurugi thi triển kỹ năng Fire Tornado DD và ghi bàn, Senguuji đã hiểu ngay ra rằng Gouenji đã hướng dẫn cho Tenma và Tsurugi kỹ năng này. Gouenji và Senguuji sau đó đối mặt nhau, trong khi Gouenji khẳng định rằng bóng đã hiện giờ đã đi lệch hướng và anh sẵn sàng hi sinh tất cả để mang nó trở về như cũ, thì Senguuji lại giữ vững lập trường của mình rằng bóng đá của Fifth Sector là thứ bóng đá cân bằng và hoàn mỹ nhất.
Gouenji46GO

Gouenji và Tenma trong tập 46

Tuy nhiên, sau khi Raimon lật ngược thế trận và chiến thắng, Senguuji đã thay đổi suy nghĩ, và ông đứng trò chuyện với Gouenji trong lúc nhìn Raimon ăn mừng chiến thắng của mình. Sau trận chung kết, ông Hibiki đọc diễn văn bế mạc giải đấu, Gouenji và Endou bắt tay nhau trong niềm vui và hân hoan khi bóng đá đã trở lại ban đầu như lúc anh và Endou còn là đồng đội với nhau.

Gouenji xuất hiện lại một lần nữa vào tập 46, anh đến nói chuyện với Tenma trong lúc cậu đang đứng xem những cô cậu bé chơi bóng. Anh đưa cho Tema một trái bóng và bảo cậu hãy tiếp tục làm theo những gì trái tim của mình mách bảo.

Phần 2: Chrono Stone

Sau khi giải đấu Holy Road kết thúc, Gouenji đi khắp nơi thực hiện một chương trình hướng dẫn và huấn luyện cho toàn bộ trẻ em khắp Nhật Bản về môn bóng đá, điều này đã được Tenma đề cập trong tập 1. Sau đó thì Alpha du hành thời gian đúng vào lúc Gouenji cứu Tenma, Alpha can thiệp vào ngăn quả bóng của Gouenji và khiến dòng thời gian thay đổi, Tenma bị thương.

Gouenji lần đầu xuất hiện trong phần Chrono Stone là vào tập 7 và gặp những thành viên còn lại trong đội Raimon. Anh đã biết mọi chuyện về tổ chức El Dorado và những gì đã xảy ra với Endou. Gouenji còn cho biết thêm anh đang sở hữu một chiếc vòng đeo tay thời gian (tương tự như chiếc vòng mà Yuuichi đã đeo trong tập 3), và chiếc vòng này là do một người mang tên "Helper X" đưa cho anh. Gouenji đề nghị đội Raimon đến God Eden tập luyện để có thể sử dụng thuần thục áo giáp Keshin nhằm có thể thi đấu ngang ngửa với Protocol Omega 2.0.

Trong tập 18, Nishiki thông báo với đội Raimon rằng chính Gouenji là người đã hoãn việc phá hủy câu lạc bộ Raimon. Tiếp theo đó anh đi đến gặp đội Raimon và mang theo hiện vật cần thiết để di hành thời gian đến thời đại của Jeanne d'Arc, Gouenji cũng cho biết thêm mục đích của tổ chức El Dorado không những là cấm bóng đá mà còn muốn làm nó biến mất hoàn toàn và những người yêu thích bóng đá thì bị những kẻ bị đội Protocol Omega 3.0 thao túng tấn công.

Gouenji tiếp tục xuất hiện trong tập 22, lần này anh đem theo hiện vật cần thiết để du hành thời gian đến thời đại Tam Quốc, đó là cuộn kinh thư của Khổng Minh, theo yêu cầu của Daisuke. Gouenji cũng đã nói về chuyến hành trình và nhiệm vụ của đội Raimon cho Taiyou biết, Taiyou sau đó đã gia nhập vào đội Raimon.

Trong tập 39, anh trở thành huấn luyện viên trưởng đội El Dorado Team 03 và chỉ định Tenma làm đội trưởng.

Trong tập 44, anh ngạc nhiên khi thấy Helper X đứng bên cạnh SARU, anh tự hỏi tại sao ông ta lại đưa cho anh vòng đeo tay thời gian và nghĩ rằng Helper X chính là thành viên trong tổ chức El Dorado và đang thu thập thông tin để những Second Stage Children phát triển thêm nữa. Tiếp đó thì Fei trở thành đội trưởng đội Gahl và có một trận đấu căng thẳng với El Dorado Team 03, sau khi trận đấu kết thúc thì Helper X lộ diện là Asurei Rune và là cha ruột của Fei Rune đồng thời tiết lộ Kinako chính là mẹ ruột của cậu.

Sau đó Fei quay trở lại với đội, anh cùng Endou và Kidou sát cánh cùng đội Chrono Storm trong trận chiến cuối cùng với The Lagoon. Trận đấu diễn ra căng thẳng và kết thúc với chiến thắng 5-4 dành cho đội Chrono Storm. Sau khi trận đấu kết thúc, anh cùng mọi người chào từ biệt Fei quay trở lại thời đại của mình.

Phần 3: Galaxy

Qua phần Galaxy, Gouenji lúc này đã trở thành chủ tịch Hiệp hội bóng đá trẻ Nhật Bản và anh tỏ ra rất nghiêm túc với công việc này. Vào một ngày nọ, Bitway Ozrock tới Trái Đất và thông báo về giải đấu Grand Celesta Galaxy. Bitway đe dọa rằng Trái Đất phải chọn cho mình một đội đại diện, nếu không cậu ta sẽ phong ấn Trái Đất. Và để chứng minh mình có thể làm được việc đó, Bitway sút bóng phong ấn mặt trăng lại.

Gouenji buộc phải chấp nhận yêu cầu của Bitway nếu không Trái Đất sẽ gặp nguy hiểm, anh liền nói cho Kuroiwa Ryuusei biết chuyện này. Ngay lập tức ông tạo ra giải đấu Football Frontier International Vision 2 để tập hợp những cầu thủ tốt nhất để có thể đánh bại những người ngoài hành tinh, và đội bóng đó chính là Inazuma Japan.

Gouenji lần đầu xuất hiện trong tập 1, anh theo dõi trận đấu giữa Inazuma JapanTeikoku Gakuen. Sau trận đấu, anh nói với Kidou YuutoKuroiwa Ryuusei khá giống với người mà trước đây họ đã giáp mặt trong quá khứ; Kageyama Reiji.

Trong tập 4, lúc Shindou và huấn luyện viên phó yêu cầu thay đổi huấn luyện viên trưởng cho đội Inazuma Japan vì cho rằng Kuroiwa Ryuusei là một người không đáng tin cậy nhưng Gouenji đã từ chối yêu cầu này và anh hoàn toàn tin tưởng vào ông vì Kuroiwa biết mình phải làm gì.

Movie

Inazuma Eleven the Movie: The Invasion of the Strongest Army Corps Ogre

Vai trò của Gouenji cũng giống như trong mạch truyện chính. Trong trận giao hữu với Teikoku, Megane vứt bỏ chiếc áo số 10 và Gouenji nhặt lên. Cậu khoác áo vào và chuẩn bị vào sân, nhưng bất chợt ảo ảnh của Yuuka hiện ra ngăn cản Gouenji. Tuy vậy cậu đã không dễ bị đánh lừa và tiếp tục vào sân, ghi bàn thắng duy nhất cho Raimon trong trận giao hữu đó. Sau đó, Gouenji cùng đội Raimon tiến vào trận chung kết giải đấu Football Frontier gặp đội Ogre. Khi trận đấu đang diễn biến theo chiều hướng bất lợi, Kanon, Fidio, Fubuki, Tobitaka, Hiroto, và Toramaru xuất hiện trợ giúp đội Raimon. Gouenji tạo ra kỹ năng Maximum Fire sau khi nhận đường chuyền từ kỹ năng Tiger Drive của Toramaru ghi bàn thắng đầu tiên và cùng với Kidou sử dụng kỹ năng kết hợp Prime Legend ghi bàn thắng quyết định cho đội Raimon. Đội Raimon giành chiến thắng và bóng đá tránh khỏi số phận bị xóa sổ.

Inazuma Eleven GO the Movie: The Ultimate Bonds Gryphon

IshidoShuujiGOMovie

Gouenji với cặp kính đen xuất hiện trong movie

Gouenji xuất hiện tại tại sân vận động Thiên Dã Thiên Hoàng đọc bài phát biểu về sứ mạng của Fifth Sector. Sau đó Gouenji đến đảo God Eden, nơi mà Fifth Sector đào tạo SEED và đề cập về huấn luyện viên Endou Mamoru với Kibayama. Sau đó anh ngồi theo dõi trận đấu giữa đội ZeroRaimon.

Cuối phim ta thấy Senguuji DaigoGouenji nói chuyện với nhau về những đứa trẻ thế hệ thứ hai với sức mạnh vượt xa con người, những đứa trẻ này đã và đang tồn tại trong thế kỷ này và nhiệm vụ của Fifth Sector là tìm cho bằng được những đứa trẻ ấy. Rồi Daigo phong cho Gouenji thành Thánh Đế và giao nhiệm vụ cho anh tìm những đứa trẻ đó.

Inazuma Eleven GO VS Danball Senki W

Gouenji xuất hiện trong đội hình của Inazuma Legend Japan thi đấu giao hữu với Shinsei Inazuma Japan. Trận đấu sau đó bị gián đoạn bởi những LBX đột nhiên xuất hiện, sau đó Gouenji cùng với Kidou và Endou sử dụng kỹ năng Inazuma Break kết hợp cùng với Fire Tornado DDLast Death Zone phá hủy bảng tỉ số và đánh bại toàn bộ những LBX đang gây náo loạn trên sân. Tuy nhiên ngay sau đó Fran xuất hiện và sử dụng sức mạnh của mình làm mọi thứ biến mất. Endou triệu hồi Keshin của mình, Great The Hand để ngăn chặn sức mạnh từ năng lượng màu tím phát ra từ Fran. Gouenji tiếp sức mạnh của mình cho Endou lúc anh sử dụng kỹ năng Keshin Great The Hand nhưng cũng không cản được sức mạnh của Fran. Cuối cùng Gouenji cùng những đồng đội của mình biến mất.

Inazuma Eleven Chou Jigen Dream Match

Gouenji Shuuya CJDM

Gouenji trong màu áo Inazuma Best Eleven

Gouenji đá ở vị trí tiền đạo cho Inazuma Best Eleven, họ có một trận đấu giao hữu với Inazuma Battle Eleven và thắng với tỉ số 3-2. Ở cuối hiệp hai trận đấu, cậu cùng Tsurugi thực hiện kỹ năng Fire Tornado DD và đánh bại kỹ năng God Hand X, ghi bàn thắng ấn định tỉ số giúp cho Best Eleven thắng trận.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên