FANDOM

Cốt truyện

Inazuma Eleven

Phần 2

FudouTrueTeikoku.jpg

Fudou trong màu áo True Teikoku

Fudou xuất hiện lần đầu tiên vào ở cuối tập 36, cậu đứng trên một ngọn núi, trong một cơn bão tuyết khá lớn và đã sử dụng quả bóng đen của Aliea Academy đá vào sườn núi, tạo ra một trận tuyết lở và giải thoát Kageyama khỏi chiếc xe cảnh sát. Cậu xuất hiện tiếp tục ở tập 37, gần khu siêu thị nơi mà Raimon đang mua sắm, và cố tình khiến cho cả đội bóng chú ý đến cậu. Sau đó, mọi người mới biết Fudou chính là người đã lấy cái tên của huấn luyện viên Hibiki để gửi tin nhắn đến cho huấn luyện viên Hitomiko về Kageyama. Fudou dẫn đường cho họ đến gặp True Teikoku, đội bóng do Kageyama làm chỉ huy và cậu ta làm đội trưởng. Sau khi đến nơi, tất cả mọi người, đặc biệt là Kidou, đã vô cùng sửng sốt và hoang mang khi biết Sakuma, Genda đã trở về dưới sự điều khiển của Kageyama. Theo như cảnh hồi tưởng của Sakuma, thì Fudou đã đến gặp Sakuma và Genda tại bệnh viện, rồi cám dỗ họ và khiến họ bị mất hết lý trí. Raimon phải đấu một trận với True Teikoku. Trong hiệp 2, sau khi Raimon gỡ hòa 1-1, Fudou đã cố tình thực hiện một cú chuồi bóng rất mạnh bạo, và làm Someoka bị chấn thương ở chân. Một phần có thể là do Fudou đã sử dụng viên đá Aliea, và huấn luyện viên Hitomiko là người duy nhất phát hiện ra điều này.

Kết thúc trận đấu, Raimon hòa 1-1, và Fudou đã vô cùng sửng sốt khi biết Kageyama quyết định đuổi mình, do cậu đã không tập hợp được những cầu thủ mạnh nhất, những cầu thủ "hạng nhất" cho đội bóng, và còn nói rằng bản thân cậu cũng là một cầu thủ chỉ thuộc loại "hạng hai". Có lẽ cũng bắt đầu từ lúc này mà Fudou đã thức tỉnh, và dần dần quay ra đối đầu với Kageyama như trong phần 3.

Phần 3

Fudou 2.jpg

Fudou trong áo khoác Inazuma Japan

Fudou là một trong 22 cầu thủ được gọi vào tham gia trận đấu tuyển chọn thành viên cho đội bóng Inazuma Japan, và đã được chọn. Tuy nhiên, do thái độ ngang ngược, khó ưa của mình, lúc đầu Fudou không được bất kì một ai (ngoài Endou) tin tưởng cả, họ luôn ác cảm với cậu, nhất là Kidou, Sakuma. Tuy nhiên, trong suốt vòng loại châu Á, huấn luyện viên Kudou gần như không bao giờ cho cậu chơi, và cậu rất bực mình khi phải liên tục ngồi dự bị. Mãi đến tận trận chung kết với Fire Dragon thì cậu mới được vào chơi, huấn luyện viên giải
Fudou 4.jpg

Fudou trên băng ghế dự bị.

thích rằng Fudou giống như một con "át chủ bài" vậy. Mặc dù lúc đầu cậu chưa phối hợp ăn ý với mọi người do cậu chưa hiểu rõ khả năng của họ, nhưng nhờ có Kidou, Endou mà Fudou cuối cùng cũng đã hoà hợp được lối chơi của mình với đội bóng, và sáng tạo ra kỹ năng đầu tiên của mình, Killer Fields cùng với Kidou. Từ đó, Fudou đã bắt đầu được đồng đội tin tưởng hơn trước.
FudouInazJpTCG.jpg

Fudou (Inazuma Japan) trên TCG

Fudou 3.jpg

Fudou trong lễ phục

Trong buổi tiệc mời của Knights of Queen, Fudou có vẻ tỏ ra thích thú sau khi thấy Edgar cố tình làm Endou bị mất mặt và đã ngăn Kidou bước đến can. Sau đó, Kidou cùng Sakuma theo Fudou đến giúp đỡ Orpheus trước đội bóng của Kageyama. Để chứng minh cho Kageyama thấy rằng Fudou có thể trở nên mạnh mẽ mà không cần tới ông ta, Fudou đã cùng Kidou, Sakuma sáng tạo ra kỹ năng Emperor Penguin No. 3 và đánh bại Team K. Sau việc này, tất cả mọi sự nghi ngờ và ác cảm của Kidou, Sakuma đối với Fudou cũng đã không còn.

Trong trận đấu Unicorn, Fudou đã tìm thấy điểm yếu và đánh bại chiến thuật Rolling Thunder, và giúp Inazuma Japan ghi bàn thắng thứ 3 đồng thời chặn đứng kỹ năng k16t hợp Gran Fenrir của Mark Kruger với sự trợ giúp của HijikataKogure. Tiếp theo trong tập 110, cậu cùng Kidou xuống Demon's Gate để đấu với Hell Army Z, rồi kế đến là Dark Angel.

Khi Natsumi trở về đội và bày tỏ ý định tiếp tục làm quản lý cho họ, Fudou đã mỉa mai rằng cô đến để thu thập thông tin của họ và đưa cho Little Gigant, tuy nhiên Endou vẫn đồng ý cho cô trở lại. Trong buổi tập luyện trước trận đấu, Fudou thấy Gouenji cùng Toramaru đang tập luyện một kỹ năng sút mới, và cậu đã chủ động vào giúp họ. Đến trận đấu với Little Gigant, ba người họ đã luyện tập Jet Stream, nhưng lại sử dụng không thành công.
Sakuma, Genda and Fudou.JPG

Fudou tại trận đấu chia tay.

Cuối cùng, Fudou và mọi người cổ vũ Endou khi cậu chạy lên và thay thế Fudou sử dụng Jet Stream, ghi bàn thắng cuối cùng cho Inazuma Japan.

Sau khi vô địch, mọi người trở về trường của họ để dự lễ tốt nghiệp. Trong tập 127, Fudou cùng Sakuma và các thành viên của Teikoku đến Raimon để xem trận đấu chia tay của họ thật vui vẻ. Fudou nói rằng cậu đến xem vì đây làm một trận đấu quan trọng đối với tất cả mọi người.

Inazuma Eleven GO

Phần 1

Fudou GO Game.PNG

Fudou (GO) trong game.

Fudou xuất hiện lại trong tập 43. Anh cùng Kazemaru, Kabeyama, HirotoMidorikawa đến theo dõi trận chung kết giữa Raimon với SeidouzanDragonlink tại Sân vận động Amano Mikado.
FudouMovieTCG.jpg

Fudou trong Movie GO

Phần 3: GO Galaxy

Fudou lần đầu xuất hiện trong phần này ở tập 14 với tư cách là huấn luyện viên của Resistance Japan tại sân vận động học viện Teikoku, anh nói rằng đội bóng của mình sẽ thi đấu với Inazuma Japan và triệt tiêu họ. Minamisawa hỏi tại sao anh lại tiết lộ điều này thì Fudou trả lời rằng anh làm theo yêu cầu của huấn luyện viên Kuroiwa Ryuusei.

Movie

Inazuma Eleven GO the Movie: The Ultimate Bond Gryphon

Fudou turning young GO Movie.png

Fudou trở về ngoại hình lúc còn nhỏ.

Fudou cùng Endou, Kazemaru, Kabeyama và Fubuki xuất hiện tại God Eden, họ kể cho Raimon (GO) biết về những gì mà Fudou và những người còn lại đã điều tra được. Sau đó, anh cùng mọi người giám sát những bài tập luyện cho các thành viên của Raimon.

Thế rồi, trong trận đấu với Team Zero, Fudou cùng những đồng đội cũ của mình trở về ngoại hình khi xưa của mình và tham gia trận đấu. Anh cùng Kidou và Kazemaru thực hiện Koutei Penguin 2gou nhằm tạo nên một cú sút nối với Eternal Blizzard và giải thoát Aoi khỏi chiếc lồng sắt.

Inazuma Eleven GO VS Danball Senki W

Fudou xuất hiện trong đội hình của Inazuma Legend Japan thi đấu giao hữu với Shinsei Inazuma Japan. Sau đó trận đấu bị gián đoạn bởi những LBX đột nhiên xuất hiện. Fran xuất hiện và sử dụng sức mạnh của mình làm cả sân vận động Holy Road biến mất, Fudou tiếp sức mạnh của mình cho Endou lúc anh sử dụng kỹ năng Keshin Great The Hand nhưng cũng không cản được sức mạnh của Fran. Cuối cùng Fudou cùng những đồng đội của mình biến mất.

Chou Jigen Dream Match

Fudou Akio CJDM.png

Fudou trong màu áo Inazuma Battle Eleven

Fudou chơi ở vị trí tiền vệ cho Inazuma Battle Eleven, họ có một trận đấu giao hữu với Inazuma Best Eleven và thua với tỉ số 2-3. Ở gần cuối trận, Fudou cùng HakuryuuBadapp Sleed thực hiện kỹ năng Koutei Penguin 2gou nhưng đã bị chặn đứng bởi kỹ năng Majin The Hand của Endou.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên