FANDOM

Cốt truyện

Bối cảnh

Atsuya 1

Hai anh em Fubuki

Hồi còn nhỏ, Atsuya và anh mình, Fubuki Shirou chơi bóng trong cùng một đội, Shirou rất giỏi phòng thủ trong khi Atsuya rất giỏi ghi bàn. Hai anh em là một cặp đôi tấn công - phòng thủ tuyệt vời. Một ngày nọ, khi 2 anh em đang ngồi trong xe cùng bố, mẹ trên đường đi về nhà, tai họa đã ập đến khi một trận tuyết lở bất ngờ xảy ra và đổ sụp xuống chiếc xe. Chỉ duy nhất Shirou còn sống sót, còn lại cả bố, mẹ lẫn em cậu Atsuya đều đã chết trong tai nạn. Từ đó, linh hồn của Atsuya nằm lại trên chiếc khăn quàng cổ và tiếp tục sống trong cơ thể của người anh cho đến giờ.

Inazuma Eleven 2

Atsuya 2

Atsuya trong đoạn hồi tưởng

Atsuya được thấy lần đầu vào cuối tập 31, lúc ấy cậu hiện hồn lên cơ thể Shirou, và giết chết một con gấu hung dữ chỉ bằng một cú sút. Mặc dù vậy, lúc này mọi người trong Raimon thậm chí còn chưa biết gì về sự tồn tại của Atsuya. Vì thế, khi thấy Fubuki đột ngột thay đổi tính cách và vẻ ngoài, mọi người đã bất ngờ và cứ ngỡ rằng cậu là người có 2 nhân cách. Sau đó, cậu và Endou đã thách thức lẫn nhau, Atsuya sử dụng Eternal Blizzard và dễ dàng phá vỡ God Hand, sau đó nó đã bị đánh bại bởi The TowerMajin The Hand.

Sau đó, ở tập 33, Someoka đã thách thức Fubuki đấu tay đôi với mình. Shirou đã để cho Atsuya chuyển đổi với mình, và đã suýt thắng được Someoka cho tới khi cậu nhìn thấy hai chú sóc ở gần đó, cậu bị giật mình và khiến cho hồn của Shirou chuyển đổi về như cũ, và đã để thua Someoka. Atsuya luôn luôn chuyển đổi với Shirou mỗi lần cậu định sút bóng, và chuyển về cho Shirou khi trở về chặn đối thủ. Điều này vẫn luôn xảy ra trong tất cả các trận đấu với Aliea Academy. Trong trận đấu với Gemini Storm, Atsuya đã bất ngờ chuyền cho Someoka và để Someoka ghi bàn đầu tiên. Kế đến, trong một đợt tấn công cuối cùng, Someoka cũng đã chuyền bóng cho Atsuya và nói cậu hãy ghi bàn, cậu đã hơi bất ngờ, rồi sút bằng Eternal Blizzard và ghi bàn ấn định cho Raimon. Từ đó, mối quan hệ giữa Someoka và Fubuki đã trở nên tốt đẹp hơn. Sau đó, trong trận đấu với True Teikoku, cậu và Someoka đã thực hiện kỹ năng Wyvern Blizzard và ghi bàn thắng duy nhất cho Raimon.
Atsuya 1.1

Atsuya trong Fubuki

Như đã nói ở trên, Atsuya luôn bị ám ảnh bởi việc phải trở nên hoàn hảo, nên càng về sau mọi việc càng trở nên quá đà. Cả hai anh em đều rất ác cảm với Desarm, đội trưởng của Epsilon, vì anh ta có vẻ "hoàn hảo" hơn mình. Desarm là người đầu tiên đánh bại được Eternal Blizzard, và anh ta luôn muốn lấy kỹ năng này ra để làm thú tiêu khiển. Bằng chứng là Desarm đã liên tiếp thách thức Fubuki sút, và liên tiếp đánh bại Eternal Blizzard bằng những kỹ năng của mình. Thêm vào đó, do vốn là người nóng tính, Atsuya rất dễ nỗi cáu, và từ lúc bị Desarm đánh bại cậu thường xuyên hoán chuyển với anh mình nhiều hơn, dần dần sự cân bằng giữa hai người bắt đầu mất đi. Shirou càng lúc càng khó kiểm soát Atsuya hơn, vì thế nhiều lúc lối chơi của cậu đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Thậm chí, đã có những lần Atsuya dọa nạt Shirou, muốn anh trai phải chuyển đổi để cho cậu ghi bàn. Và Shirou cũng luôn phải cố kiểm soát em mình,
Atsuya 3

Atsuya dọa Fubuki

cậu cầu xin Atsuya đừng xuất hiện nữa, vì Shirou sợ rằng cậu đã dần trở thành Aysuya chứ không còn là Shirou nữa.

Càng về sau, Atsuya càng xuất hiện nhiều hơn do cậu thích làm việc mình thích mà không nghĩ tới một đồng đội nào cả. Tuy nhiên, mọi chuyện đã lên tới đỉnh điểm khi mà Desarm dùng tay không đánh bại hoàn toàn Eternal Blizzard, chấm dứt tất cả mọi nỗ lực của cả 2 anh em. Sự cân bằng giữa 2 người bị vỡ, và Fubuki rơi vào trạng thái trầm cảm nặng.
Atsuya 5

Cân bằng giữa 2 người đạt tới đỉnh điểm.

Sau sự việc này, Atsuya đã nhận ra lỗi của mình, và cậu không còn xuất hiện theo ý thích nữa. Và cậu bắt đầu thấy sợ rằng mình không còn được cần tới nữa.

Trong trận The Genesis, Fubuki đã quyết tâm bước ra sân chơi. Sau khi nhận bóng từ một đường chuyền bất ngờ của Gouenji, Atsuya đã chuyển ra và sút bằng Eternal Blizzard, nhưng đã bị đánh bại bởi Procyon Net của thủ môn Genesis. Sau dó, cậu lập tức chuyển về cho Shirou sử dụng Ice Ground, nhưng đã thất bại một cách bất ngờ trước Gran. Do quá bàng hoàng, Fubuki bị mất tập trung và để mất bóng một cách đáng tiếc. Thế nhưng, bước ngoặt đã đến khi Gouenji đột ngột sút bóng thẳng vào người Fubuki.
Atsuya + Shirou

Atsuya hợp nhất với Shirou

Sau đó, nhờ tình tiết này, Fubuki đã hiểu ra ý nghĩa thực sự của sự hoàn hảo, nó không có nghĩa là cậu phải trở thành Atsuya, mà có nghĩa là sát cánh và chơi cùng đồng đội. Atsuya đã nói rằng "đúng vậy, anh không còn cô đơn nữa". Linh hồn của Atsuya và linh hồn của Shirou hòa nhập vào làm một, trở thành một Fubuki hoàn chỉnh, và kỹ năng Wolf Legend được ra đời dựa trên sức mạnh do cả 2 anh em kết hợp lại.

Từ đó, linh hồn của Atsuya đã được yên nghỉ, cậu đã chính thức trở thành "Fubuki" hoàn thiện cùng với anh trai.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên