FANDOM

Thông tin chung

Fortissimo
Fortissimo HD 7.png
Thông tin chung
Tên tiếng Nhật フォルテシモ
Tên tiếng
Hán Việt
Cực Cường
Tên tiếng Anh Fortissimo Foot
Thông tin kỹ năng
Số người
thực hiện
1
Loại SH His GO Icon.png Sút
Tính năng Sút nối
Hệ Wood Icon.png Gỗ
Sự phát triển Bình thường → V2 → V3 → V4 → S
Bình thường → V2 → V3 → V4 → S → (Galaxy)
Xuất hiện lần đầu
Trong Game Inazuma Eleven GO (game)
Trong Anime Tập phim 8 (GO)
Tập phim 32 (Chrono Stone)
Tập phim 3 (Galaxy)
Trong Manga

Fortissimo (フォルテシモ, Forutesimou) là một kỹ năng sút được sử dụng trong thế giới Inazuma Eleven GO.

Người sử dụng

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Inazuma Eleven Strikers

Inazuma Eleven Strikers 2012 Xtreme

Thông tin

GO

Fortissimo đã được Shindou sử dụng từ lâu, trong một trận đấu với Kidokawa Seishuu. Theo như đoạn băng, Fortissimo khá mạnh và đã ghi bàn cho Raimon. Đến tập 8, lúc mà Shindou đang cùng Tenma luyện tập, cậu đã sử dụng kỹ năng này và làm Tenma cùng Shinsuke ngạc nhiên. Tập 9, trong trận đấu với Tengawara, đối thủ đầu tiên của Raimon trong cúp bóng đá Holy Road, ở cuối hiệp 1 Shindou đã sử dụng Fortissimo và ghi bàn mở tỉ số. Kế đến, ở cuối hiệp 2 của trận đấu với Mannouzaka, Shindou một lần nữa dùng kỹ năng này và ghi bàn thắng ấn định tỉ số cho Raimon.

Trong trận bán kết với Teikoku, Shindou tiếp tục sử dụng Fortissimo, nhưng không may, lần này kỹ năng này của cậu lại bị thủ môn của Teikoku chặn một cách dễ dàng. Cuối cùng, trong trận chung kết với Kaiou, Fortissimo cũng là một trong những kỹ năng đã ghi bàn cho Raimon (GO) và giúp Raimon vô địch.

Đến trận bán kết với Arakumo Gakuen, Shindou sử dụng Fortissimo một lần nữa, nhưng lần này nó đã dễ dàng bị đánh bại bởi Keshin của thủ môn Sata, Teppeki no Gigadoon.

Trong game, kỹ năng này là một kỹ năng sút nối.

Chrono Stone

Fortissimo được sử dụng trong tập 32 để tấn công Death Horn, tuy nhiên nó vẫn có vẻ không hề hấn gì.

Galaxy

Shindou sử dụng kỹ năng này trong tập 3 theo như yêu cầu của Ibuki, và nó đã dễ dàng đánh bại được cậu ta.

Tập 12, Shindou sử dụng Fortissimo nhưng đã bị cản phá bởi kỹ năng Killer Elbow.
Fortissimo Galaxy HD 3.png

Fortissimo trong Galaxy

Tập 31, Shindou sử dụng kỹ năng này một lần nữa nhưng đã dễ dàng bị đánh bại bởi thủ môn Arbega Gordon.

Mô tả

Đầu tiên, Shindou giơ chân lên trong tư thế chuẩn bị đá. Người cậu hơi nhấc lên khỏi mặt đất một chút. Sau đó, những dòng kẻ nhạc và kế đến là những nốt nhạc xoay tròn xung quanh trái bóng làm trái bóng sáng dần lên. Cuối cùng, Shindou sút bóng, vào đúng tâm của vòng tròn những nốt nhạc ấy, và trái bóng bay tới gôn với những dòng kẻ nhạc tỏa ra xung quanh.

Thông số trong game

TP Sức mạnh Mức độ khó Tốc độ
phát triển
Tỉ lệ
mắc lỗi
Sức
sát thương Shibire
Sức
sát thương Keshin
Inazuma Eleven GO 1 40 Cấp độ C _ Nhanh _ _ _
Inazuma Eleven GO 2 45 110 45 Trung bình _ 10 _
Inazuma Eleven GO 3 20

99

50

300

30

100

Nhanh _
5

5

_

  • Thông số màu đỏ: Cấp phát triển Tối thượng (GO, , Kami).

Video

Anime

Inazuma Eleven GO Galaxy Fortissimo00:11

Inazuma Eleven GO Galaxy Fortissimo

Game

Inazuma Eleven GO - Fortissimo00:06

Inazuma Eleven GO - Fortissimo

Thông tin khác

  • Chữ "Fortissimo" trong âm nhạc nghĩa là "Rất to", tượng trưng cho những nốt nhạc xung quanh trái bóng, và nói về sức mạnh tấn công của kỹ năng.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên