FANDOM

Fokus
Fokus Main
Tên tiếng
Nhật
フォクス
Tên tiếng
Hán Việt
Phật Khốc Thụ
[Hồ Ly]
Tên tiếng
Anh
Cyril Fox
[Civet]
Thông tin nhân vật
Giới tính Nam Nam
Độ tuổi 21-23
Hệ Earth Icon Đất
Đội Team Garshield
Số áo 1
Vị trí

GK GO Icon Thủ môn

Chuyển âm Yuuki Kaji
Xuất hiện lần đầu
Tập phim 117
Inazuma Eleven 3: Sekai e no Chousen!!

Fokus (フォクス) là thủ môn của Team Garshield.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 3

  • "Anh không thể phán đoán được suy nghĩ của đối phương. Garshield nhìn thấy điều đó, và đã cải tạo lại cho anh."

Ngoại hình

Fokus có mái tóc dài màu trắng che đi nửa khuôn mặt. Anh còn quấn một chiếc khăn dài màu đỏ tía quanh cổ. Hai mắt anh lúc nào cũng nhắm nghiền.

Quá khứ

Fokus là người ở vùng Trung Đông. Đất nước của anh gặp phải một cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng và đứng ở bờ vực nguy hiểm. Trong khi tìm cách cứu lấy đất nước của mình, anh và mọi người đã tin lời dụ dỗ của Garshield Bayhan và trở thành thuộc hạ của hắn.
Upgrade Fokus x Bufalo x Mantis

Fokus trong lúc được "nâng cấp".

Trong khi tìm cách cứu lấy đất nước của mình, anh và mọi người đã tin lời dụ dỗ của Garshield Bayhan Để thỏa mãn tham vọng của chủ nhân, anh và các bạn đã chấp nhận cấy chương trình RH vào bản thân mình, và trở thành những "người tiến hóa tối thượng". Mười sáu người bọn họ thành lập nên một đội bóng trung thành với hắn ta, gọi là Team Garshield.

Cốt truyện

Anime

Fokus cùng cả đội xuất hiện ở tập 117, sử dụng những trái bóng để đánh phá khu vực nước Cotarl hòng dụ Endou Daisuke ra mặt. Sau đó, Inazuma Japan đến để ngăn cản đội của anh, và cả hai bên đã có một trận đấu quyết liệt. Đội của anh thua với tỷ số 3-2. Garshield ngay sau đó bị cảnh sát Quốc tế bắt giữ, và cả đội của anh cũng bị cảnh sát yêu cầu đi theo họ để phục vụ việc điều tra.

Game

Fokus xuất hiện lúc nhóm Endou đang rời khỏi sân tập của ĐTQG Ý để ngăn không cho họ đến kịp trận đấu với The Empire. Sau đó, anh lại xuất hiện lúc Inazuma Japan đang chạy khỏi căn biệt thự của Garshield với bằng chứng buộc tội hắn ta trong tay. Tuy toàn bộ Team Garshield bao vây thành công Inazuma Japan, nhưng họ đã chạy thoát nhờ sự giúp đỡ của Rococo. Sau đó, đội của Fokus theo lệnh của Garshield, đã tàn phá khu vực nước Cotarl. Lúc Inazuma Japan đến giúp, anh cùng cả đội xuất hiện để buông lời thách đấu.

Team Garshield đã có một trận đấu với Inazuma Japan ở sân biệt thự của Garshield và đã bị đánh bại. Garshield sau đó đổ lỗi cho đội của anh vì không biết cách sử dụng sức mạnh hắn ta đã "ban" cho họ. Bị Garshield ruồng bỏ, đồng thời nhận ra rằng hắn đã lợi dụng mọi người để thỏa mãn tham vọng cá nhân, anh và cả đội trở mặt, bao vây để giữ hắn lại trong lúc cảnh sát đang tới.

Garshield bị bắt giữ, cả đội của Fokus nhận ra sai lầm của bản thân, và quyết định sẽ tìm cách khác để cứu đất nước của họ. Team Garshield tạm biệt Inazuma Japan và biến mất. Sau này, khi giải FFI kết thúc, họ vẫn thường xuất hiện trở lại ở căn biệt thự của chủ cũ để chơi bóng cùng nhau.

Diện mạo trong game

Hình dáng và ảnh đại diện

Mặt trước Ảnh đại diện
Đồng phục Fokus Sprite Fokus Mugshot

Toàn cảnh về ngoại hình

Đằng trước Đằng sau Đằng trước lúc chiếu gần Đằng sau lúc chiếu gần
Trang phục thi đấu Fokus FFront Fokus FBack Fokus NFront Fokus NBack

Ảnh đại diện trên game Wii

Hình đại diện
Hình thông tin cá nhân Fokus Profile
Trang phục thi đấu Fokus WiimugFokus Wiimug 2

Chiêu mộ

Inazuma Eleven 3

Để chiêu mộ Fokus, đầu tiên bạn cần đánh bại Team Garshield ở vòng đấu Đại Chiến của thầy Hirai Shinzou. Sau khi chọn Fokus ở trong máy chiêu mộ, anh sẽ ngẫu nhiên xuất hiện ở một địa điểm bất kỳ trong khu vực FFI. Bạn cần đánh thắng một trận đấu 4 người để khiến anh gia nhập.

Chỉ số trong game

Inazuma Eleven 3

Lúc lên Level 99

  • GP: 127
  • TP: 139
  • Kick: 57
  • Body: 50
  • Control: 60
  • Guard: 70
  • Speed: 65
  • Stamina: 49
  • Guts: 52

Sau khi huấn luyện đầy đủ

  • TP: 180
  • Kick: B
  • Guard: A
  • Body: A
  • Speed: A
  • Control: A
  • Catch: S

Kỹ năng

Inazuma Eleven 3

Đội bóng trong game

Inazuma Eleven 3

Hình ảnh

Anime

TCG

Thông tin khác

  • Tên của anh được dựa trên Fox, có nghĩa là con Cáo.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên