FANDOM

Thông tin chung

Chaos Break
Chaos Break HD 14.png
Thông tin chung
Tên tiếng
Nhật
カオスブレイク
Tên tiếng
Hán Việt
Hỗn Độn Đả Phá
Tên tiếng
Anh
Chaos Break
Thông tin kỹ năng
Số người 3
Loại SH His GO Icon.png Sút
Tính năng Bình thường
Hệ Wood Icon.png Gỗ
Sự phát triển
Inazuma Eleven 3 Bình thường → G2 → G3 → G4 → G5
Xuất hiện lần đầu
Trong Anime Tập phim 84

Chaos Break (カオスブレイク) là kỹ năng sút kết hợp xuất hiện trong thế giới Inazuma Eleven.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 3

  • "Một cú sút siêu hỗn loạn được kết hợp từ God Break và Fire Blizzard!"

Người sử dụng

Anime

Inazuma Eleven 3

Thông tin

Đây là kỹ năng kết hợp giữa cách thi triển của các kỹ năng God Break, Northern Impact, và Atomic Flare. Kỹ năng này lần đầu được sử dụng bởi bộ ba Aphrodi, SuzunoNagumo trong trận đấu giữa Fire DragonInazuma Japan.

Anime

Kỹ năng này lần đầu được sử dụng trong tập 84. Nó giúp đội Fire Dragon dẫn trước 3-2 sau khi xuyên phá Seigi no Tekken G5 của Endou. Sau đó kỹ năng này một lần bị cắt ngang khi đang thi triển bởi Shinkuuma của Tobitaka hai lần bị chặn lại bởi kỹ năng Ikari no Tettsui.

Manga

Chaos Break G13.png

Chaos Break G5 trong game.

Trong manga, bộ ba Aphrodi, Suzuno và Nagumo đã phát triển kỹ năng này lên mức G5 và gây rất nhiều khó khăn cho Inazuma Japan.

Game

Trong game, ngay từ những giây đầu của trận đấu, Fire Dragon đã sử dụng Perfect Zone Press để cướp bóng từ phía Inazuma Japan. Aphrodi có được bóng và ngay lập tức cùng Nagumo và Suzuno nhanh cóng tiếp cận khung thành. Họ sử dụng kỹ năng này để "dằn mặt" Tachimukai và phô diễn sức mạnh của họ với Endou. Kỹ năng này ghi bàn mở tỷ số cho Fire Dragon ở giữa phút thứ 2 của trận đấu.

Mô tả

Người sử dụng chính dang rộng đôi cánh thiên thần giống như đang thi triển God Break, trái bóng bay lên trời với năng lượng ánh sáng của thánh thần bọc xung quanh. Hai người tham gia nhảy lên cùng người sử dụng chính tiếp cận trái bóng. Đồng thời cùng một lúc, người thứ nhất giơ chân phải với sức mạnh của lửa và sút vào trái bóng, người thứ hai xoay người đạp chân trái với sức mạnh băng giá vào trái bóng, còn người sử dụng chính thì lộn nhào và thi triển God Break bằng gót chân. Ba cú sút từ ba hướng khác nhau truyền vào trái bóng một nguồn năng lượng hỗn độn giữa lửa, băng và ánh sáng, khiến trái bóng từ từ bay đến khung thành với một sức mạnh lớn vô biên.

Thông số trong game

Inazuma Eleven

TP Sức mạnh Tốc độ
phát triển
Tỉ lệ
mắc lỗi
Inazuma Eleven
1
- - - -
Inazuma Eleven
2
- - - -
Inazuma Eleven
3
67 120 Nhanh -

Video

Anime

Inazuma Eleven (イナズマイレブン) - Chaos Break カオスブレイク00:39

Inazuma Eleven (イナズマイレブン) - Chaos Break カオスブレイク

Game

Inazuma eleven challenge to the world Chaos break VS Ijigen the hand KAI00:21

Inazuma eleven challenge to the world Chaos break VS Ijigen the hand KAI

Wii

Chaos Break00:09

Chaos Break

Thông tin khác

  • Trong game, Chaos Break mạnh hơn trong anime rất nhiều, và là một trong những kỹ năng sút mạnh nhất.
  • Trong anime, chân của Aphrodi, NagumoSuzuno không được bao bọc bởi năng lượng như trong game.
  • Sự "hỗn độn" trong kỹ năng này được thể hiện qua rất nhiều phương diện, bao gồm hướng sút, điểm chạm của chân và năng lượng của những người sử dụng.
  • Đây là kỹ năng sút có tốc độ bay của trái bóng thấp nhất.
  • Kỹ năng Chaos Break gồm bốn màu: vàng, xanh, đỏ và trắng, thú vị thay lại trùng với màu quốc kỳ của Hàn Quốc cũng với ba màu xanh, đỏ và trắng. Có thể nói kỹ năng này là tượng trưng của lá cờ Hàn Quốc.
Chaos Break ART Trans.png

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên