FANDOM

Thông tin chung

Bakunetsu Storm
Bakunetsu Storm GO 42 12
Thông tin chung
Tên tiếng
Nhật
爆熱ストーム
Tên tiếng
Hán Việt
Bộc Nhiệt Phong Bạo
Tên tiếng
Anh
Fireball Storm
Thông tin kỹ năng
Số người 1
Loại SH His GO Icon Sút
Tính năng Keshin (GO)
Hệ Fire Icon Lửa
Sự phát triển
Inazuma Eleven 2/3 Bình thường → G2 → G3 → G4 → G5
Xuất hiện lần đầu
Inazuma Eleven GO
Trong Anime Tập phim 52
Tập phim 42 (GO)
Trong Manga Chương 25

Bakunetsu Storm (爆熱ストーム, "Explosive Heat Storm") là kỹ năng sút trong thế giới Inazuma Eleven. Trong Inazuma Eleven GO, nó trở thành một kỹ năng Keshin sút.

Mô tả trong game

Inazuma Eleven 2

  • "Một kỹ thuật châm ngòi cho trái bóng bằng một cơn bão lửa điên cuồng!"

Người sử dụng

Manga

Inazuma Eleven 2

Inazuma Eleven 3

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Keshin

Inazuma Eleven GO

Inazuma Eleven GO 3: Galaxy

Thông tin

Anime

Inazuma Eleven 2

Bakunetsu Storm được Gouenji sáng tạo ra và hoàn thiện trong quá trình khổ luyện của cậu tại Okinawa.
Bakunetsu Storm IE2

Bakunetsu Storm được sử dụng lần đầu trong phần 2.

Cậu sử dụng nó ở trận đấu đầu tiên của mình khi trở lại Raimon. Cú sút này đã đánh bại được kỹ năng Drill Smasher của siêu thủ môn Desarm đội Epsilon Kai, đưa Raimon Caravan đến với thắng lợi.

Sau đó, Gouenji sử dụng lại nó ở trong các trận đấu với Diamond DustChaos, ghi được nhiều bàn thắng cho Raimon Caravan. Kỹ năng này chỉ bị chặn đứng khi Gouenji chạm trán với Nero, thủ môn mạnh nhất của Aliea.

Inazuma Eleven 3

Bakunetsu Storm Ep 77 HD 11

Bakunetsu Storm trong phần 3

Bakunetsu Storm giúp Gouenji đánh bại Endou và ghi được một bàn trong trận đấu tuyển chọn thành viên cho Inazuma Japan. Ở trong giải FFI, Gouenji có sử dụng kỹ năng này, nhưng đều thất bại trước thủ môn của các đội Big WavesDesert Lion. Kỹ năng này được sử dụng lần cuối ở trận đấu với Neo Japan. Nó lại một lần nữa đánh bại Drill Smasher - được dùng bởi vua thủ môn Genda ở cấp V2.

Nhận thấy kỹ năng này không còn đủ mạnh để giúp sức cho Inazuma Japan nữa, Gouenji quyết định kết hợp nó với Tiger Drive của Toramaru để tạo ra kỹ năng mới mạnh hơn là Tiger Storm.

Inazuma Eleven GO

Trong phần GO, Bakunetsu Storm trở thành kỹ năng Keshin, được thực hiện cùng Keshin Enma Gazard. Nó được học trò của Gouenji, đội trưởng đội SeidouzanKurosaki Makoto sử dụng trong trận chung kết giải Holy Road. Cú sút này cùng một lúc đánh bại hai kỹ năng Hunter's NetFence of Gaia để ghi một bàn vào lưới đội Raimon.

Game

Ở trong game phần 3, sách hướng dẫn của kỹ năng này sẽ ngẫu nhiên rơi ra kai bạn đánh bại đội First Raimon.

Manga

Bakunetsu Storm G5

Bakunetsu Storm G5 trong game phần 3.

Bakunetsu Storm được sử dụng lần đầu ở chương 25, trong trận đấu tuyển chọn thành viên cho Inazuma Japan. Nó đánh bại God Hand của Endou và ghi bàn thắng mở tỷ số cho Nippon Daihyou Kouho B. Gouenji sau đó sử dụng lại kỹ năng này nhưng ngay lập tức nó đã bị đánh bại bởi Seigi no Tekken, kỹ năng mới được Endou sáng tạo ra.

Trong trận đấu với Desert Lion, cú sút này đã bị đánh bại bởi kỹ năng Storm Rider của thủ môn bên phía đội Qatar.

Mô tả

Anime

Người sử dụng giải phóng sức mạnh, và ngay sau đó một người khổng lồ lửa (hoặc Keshin Gazard) xuất hiện đằng sau lưng anh ta đẩy trái bóng lên không trung bằng uy khí của mình. Người sử dụng từ từ hạ cánh xuống hai lòng bàn tay đang rộng mở của người khổng lồ/Keshin này, và thu mình lấy đà nhảy lên không trung với một quả cầu lửa lớn bọc quanh người. Người sử dụng tung cú vô lê trên không, cùng lúc đó người khổng lồ lửa/Keshin gầm lên ở phía sau, gia tăng sức mạnh cho cú sút, khiến trái bóng bay xuống khung thành theo quỹ đạo xoắn ốc trong một ống lửa xoáy thẳng dài.

Game

Ở trong game, sau khi triệu hồi người khổng lồ lửa/Keshin, người sử dụng được người khổng
Bakunetsu Storm game HD 12

Bakunetsu Storm trong game Chrono Stone

lồ/Keshin này đấm/dùng lòng bàn tay hất lên không trung như một viên đạn lửa theo chiều thẳng đứng cùng trái bóng. Người sử dụng thực hiện nhiều cú xoay người trên không để cuốn luồng lửa quanh mình thành hình xoắn ốc trước khi sút vào trái bóng. Người khổng lồ lửa/Keshin cũng bay lên để đấm vào trái bóng, trợ lực cho cú sút của anh ta. Trái bóng bay xuống khung thành theo đường vòng cung, cuốn theo lửa xoáy tạo thành vệt lửa hình ống trượt cong dài.

Thông số trong game

Inazuma Eleven

TP Sức mạnh Tốc độ
phát triển
Tỉ lệ
mắc lỗi
Inazuma Eleven
1
- - - -
Inazuma Eleven
2
62 Cấp độ A tối thượng Trung bình -
Inazuma Eleven
3
46 73 Trung bình -

Inazuma Eleven GO

KP Sức mạnh Sức
sát thương
Shibire
Inazuma Eleven
GO 1
75 _ _
Inazuma Eleven
GO 2
90 200 30
Inazuma Eleven
GO 3
90 300 30

Video

Inazuma Eleven

Anime

Inazuma Eleven Bakunetsu Storm VS Fist Of Justice G200:28

Inazuma Eleven Bakunetsu Storm VS Fist Of Justice G2

Game

Inazuma eleven 3 spark Bakunetsu storm g200:23

Inazuma eleven 3 spark Bakunetsu storm g2

Inazuma Eleven GO

Anime

イナズマイレブンGO 爆熱ストーム vs フェンス・オブ・ガイア HD00:46

イナズマイレブンGO 爆熱ストーム vs フェンス・オブ・ガイア HD

Game

Inazuma Eleven GO Strikers 2013 - Bakunetsu Storm ( 爆熱ストーム )-100:13

Inazuma Eleven GO Strikers 2013 - Bakunetsu Storm ( 爆熱ストーム )-1

Thông tin khác

  • Người khổng lồ lửa giúp Gouenji thực hiện cú sút có ngoại hình rất giống với linh hồ của kỹ năng bắt bóng Majin The Hand.
  • Tóc của người khổng lồ lửa này giống với kiểu tóc của Gouenji.
Bakunetsu Storm ART Trans